:::     :::

มือขวาคล็อปป์กักตัวเพิ่มหงส์รอคำตอบเลื่อนเกมปืน

วันพุธที่ 05 มกราคม 2565
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กำลังเจอวิกฤติโควิด-19 เล่นงานสโมสรอย่างหนัก ล่าสุด เป๊ป ไลน์เดอร์ส มือขวาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจอผลตรวจติดเชื้อเพิ่มอีกราย

เว็บไซต์ของสโมสร ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ไลน์เดอร์ส ต้องสงสัยว่าติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เจอกับ อาร์เซน่อล วันพฤหัสบดีนี้อย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูล สั่งปิดสนามซ้อม แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เป็นการชั่วคราว เพราะการระบาดของโควิด-19 ที่มีผู้ติดเชื้อในสโมสรเป็นจำนวนมาก หลังจากก่อนหน้านี้ยกเลิกการซ้อมเมื่อวันอังคาร เช่นเดียวกับการแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมคาราบาวคัพ

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก อยู่ในช่วงกักตัวมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ต้องให้ ไลน์เดอร์ส คุมทีมข้างสนามแทนในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ เชลซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่นักเตะในทีมชุดใหญ่ที่มีผลตรวจต้องสงสัยว่าติดเชื้อก่อนหน้านี้มี อาลีสซง เบ็คเกอร์, โจเอล มาติป และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล จึงยื่นคำร้องไปยังอีเอฟแอลเพื่อขอเลื่อนเกมคาราบาวคัพเจอ อาร์เซน่อล ออกไปแล้ว เหลือรอคำตอบว่าได้หรือไม่ หากไม่ได้รับการอนุมัติ หงส์แดง จะไม่มีทั้ง คล็อปป์ และ ไลน์เดอร์ส คุมทีมข้างสนาม

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่มีตัวหลักอีกสามราย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ นาบี เกอิต้า ที่เดินทางไปทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ เป็นที่เรียบร้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด