:::     :::

ไซออนเปลือยใจนับวันนับคืนรอเท้าฟื้นสมบูรณ์

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ด นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เปิดใจว่าอึดอัดกับกระบวนการฟื้นตัวหลังผ่าตัดเท้าขวาของเขาที่เป็นไปได้อย่างล่าช้าทำให้บางช่วงเวลาก็รู้สึกท้อ แต่ก็พยายามฮึดสู้แล้วอดทนเพื่อรอเวลากระดูกสมาน 100%

ตั้งแต่ลงมีดผ่าเท้าไปเมื่อก..ที่ผ่านมาคาดหวังของ เพลิแกนส์ คือเห็นออล-สตาร์ 1 สมัยฟื้นกลับมาทันเปิดซีซั่นปลายต.. แต่กลายเป็นว่ายืดเยื้อถึงปี 2022 

เวลานี้ถึงขั้นต้องเลือกรักษาด้วยการฉีดยาชีววัตถุเร่งสมานกระดูก โดยมีกำหนดประเมินพัฒนาการช่วงปลายมกราคมนี้เพื่อรับไฟเขียวซ้อมเต็มรูปแบบ

แน่นอนว่า ไซออน ก็มีเหนื่อยหน่ายใจที่ต้องรอเวลาประเดิมสนาม แต่เมื่อวิธีการดังกล่าวคือหนทางดีสุดต่อสถานะนักบาสฯอาชีพระยะยาว เขาก็ต้องอดทน

ก็อย่างที่ทุกคนพอจะจินตนาการได้ นี่คือกระบวนการที่ยากลำบากสำหรับผมวิลเลียมสัน กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ


ผมทราบว่างานนี้ต้องรอให้ฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์เสียก่อน จึงสามารถคืนคอร์ทอย่างปลอดภัยได้ แต่มันก็ยังต้องใช้เวลาอีกระยะเพื่อจะกลับมาลงสนามร่วมกับทีมเมต, เป็นตัวแทนแฟนบาสฯ เพลิแกนส์ และเมือง นิว ออร์ลีนส์ เพื่อขึ้นสู่ระดับที่สูงสุด

บาสเกตบอลคือวิ่งที่มีความหมายเหนือสิ่งอื่นใดสำหรับผม ก็ใคร่ขอขอบคุณองค์กร เพลิแกนส์ และทุกคนที่อยู่แวดล้อม ซึ่งให้การสนับสนุน ให้ความรักมาตลอดการเดินทางสายนี้

ทั้งครอบครัว, มิตรสหาย, ทีมเมต, โค้ช, สตาฟฟ์, แฟนๆ และทุกคนที่คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง คอยอุ้มชูผมเมื่อถึงคราวจำเป็นที่สุด” 

ปัจจุบัน ไซออน แยกตัวออกจากทีมเพื่อไปอยู่ภายใต้ความดูแลอาการโดยหัวหน้าทีมแพทย์แฟรนไชส์ ดำเนินการฟื้นตัวที่สถาบันการแพทย์ในปอร์ทแลนด์ รัฐออริกอน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด