:::     :::

แรนเดิ้ลสลดทำพฤติกรรมไม่น่ารักใส่แฟนนิคส์

วันเสาร์ที่ 08 มกราคม 2565
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียส แรนเดิ้ล ฟอร์เวิร์ด นิวยอร์ก นิคส์ สำนึกผิดที่ตัวเองแสดงภาษากายไม่น่ารักใส่แฟนบาสฯตัวเองในเกมเมื่อวันพฤหัสฯที่แซงชนะ บอสตัน เซลติคส์ 108-105 คะแนน โดยจากนี้จะคิดหน้าคิดหลังมากกว่านี้

แรนเดิ้ล ร่ายจดหมายเปิดผนึกโพสต์ลงไอจีขอโทษที่เอานิ้วมือคว่ำหัวลงใส่แฟนบาสฯแสด-น้ำเงินที่โห่ใส่ตอนทีมตามหลัง 25 แต้ม แถมเมื่อจบเกมก็ทำกร่างให้สัมภาษณ์ว่าอยากตอกหน้าใส่สาวกเพื่อตอบโต้จะได้เลิกโห่ 

อย่างไรก็ตามหลังจากโดนทัวร์ลงทางโซเชี่ยล มีเดีย รวมถึงจากสื่อมวลชน ทางผู้เล่นวัย 27 ปีค่อยได้สำนึกออกมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ 

ผมเข้าใจว่าการแสดงออกของตัวเอง มันเกิดขึ้นฐานะที่เป็นตัวแทนลีก, ตัวแทนองค์กรนี้และของเมือง ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลทำไมผมควรรับมือเรื่องที่เกิดเมื่อวันพฤหัสฯให้ต่างออกไปจากนั้น เปิดเผยตัวตนอย่างมืออาชีพ และระมัดระวังคำพูดที่ใช้ระหว่างช่วงอารมณ?ขึ้นออล-สตาร์ 1 สมัยร่ายผ่านอินสตาแกรม 


ความเห็นที่ผมแสดงออกไปคือตัวอย่างที่ทำให้เห็นว่าบางครั้งคุณก็ผิดหวังต่อคนที่คุณรัก - ต่อให้มันหลั่งออกมาจากความคลั่งไคล้และรักจาก้นบึ้งหัวใจ” 

ครอบครัวและตัวผมรักที่แฟนบาสฯ, ชาวนิวยอร์กต้อนรับขับสู้ และยอมให้เป็นพวกเดียวกัน นั่นทำให้เรายิ่งรู้สึกยอดเยี่ยมที่ได้ฝากอนาคตระยะยาวกับทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา” 

แรงสนับสนุนนี้มีความหมายสุดในโลกสำหรับครอบครัวเรา” 

แรนเดิ้ล ผลงานเฉลี่ยตกจากปีก่อน 24.1 คะแนน-ต่อ-นัด มาเหลือ 19.6 คะแนน-ต่อ-นัดฤดูกาลนี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด