:::     :::

บาร์ซ่า10ตัวโดนกรานาด้าไล่ตีน.ท้าย1-1

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พลาดคว้าสามแต้ม เมื่อมาโดน กรานาด้า ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงนาทีสุดท้าย หลังพวกเขาต้องเหลือ 10 คน เนื่องจาก กาบี ไปโดนใบแดงในนาทีที่ 80 ของเกม

เกมที่นวยโบ โลส การ์เมเนส กรานาด้า ออกสตาร์ทแบบไม่เป็นรองเลย โดยมีลุ้นจากทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ กีนี่ แต่ก็พลาดเป้าไปทั้งหมดในช่วง 25 นาทีแรก

บาร์ซ่า เองก็มีโอกาสเหมือนกัน นาทีที่ 38 เฟร์ราน จูตกลา รับบอลจาก กาบี แล้วซัดไกล แต่ก็ไม่เข้ากรอบ

นาทีที่ 40 ยังเป็นโอกาสของทีมเยือน เมื่อ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จ่ายไปให้ อุสมาน เดมเบเล่ ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษก็ไม่เข้าเป้าเหมือนเดิม

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมแลกหมัดกันเลย กรานาด้า มีลุ้นจาก ดาร์วิน มาชิส ขณะที่ บาร์ซ่า มีโอกาสจาก เดมเบเล่ แต่ก็ไม่เข้ากรอบทั้งคู่

กระทั่งนาทีที่ 57 บาร์ซ่า มาออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดานี่ อัลเวส เปิดบอลไปให้ ลุค เดอ ย็อง โหม่งตุงตาข่ายไม่เหลือ

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 80 บาร์ซ่า ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ กาบี ไปฟาวล์หนักใส่ อเล็กซ์ โกยาโด้ ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปเลย

นาทีที่ 90 กรานาด้า ก็มาตีเสมอ 1-1 จนได้จากลูกเตะมุมด้านซ้าย บอลโดนแขนของ บุสเก็ตส์ มาเข้าทาง อันโตนิโอ ปวยร์ตาส ตวัดยิงด้วยซ้ายเสียบสามเหลี่ยมบนเด็ดขาด

ช่วงทดเจ็บ เจ้าบ้านเกือบแซง เมื่อ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ออกบอลจากหน้าปากประตูตัวเองไม่ดี ทำให้ อังเคล มอนโตโร่ ได้ลักไก่ยิงไกล แต่ยังดีที่ แทร์ ชเตเก้น ยังแก้ตัวถอยกลับไปปัดออกหลังได้ทัน จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด