:::     :::

"เจเค"เข้าใจธุรกิจลูกหนังทำสัญญาซาลาห์ไร้คืบ,อัพเดทคาริอุส

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเข้าใจทุกฝ่ายกรณีต่อสัญญา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกคนสำคัญไร้ความคืบหน้าทั้งที่เหลือผูกมัดแค่ 18 เดือน เพราะทุกอย่างในวงการนี้คือธุรกิจ ส่วนอนาคตของนายด่านนอกแผนงาน ลอริส คาริอุส จะพยายามหาทีมมาซื้อไปให้ได้

ซาลาห์ คือหัวใจเกมรุกของหงส์แดงตั้งแต่ย้ายจาก โรม่า เมื่อซัมเมอร์ 2017 โดยมีรายงานว่านักเตะต้องการค่าเหนื่อยระดับ 3.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ผูกมัดยาวระดับ 4 ปี

ทว่าสโมสรไม่พร้อมจ่ายเพราะมองถึงความเสื่อมถอยตามวัยวุฒิ บอกหากอยากได้ผูกมัดนานแบบนั้นก็เอาไปแค่ 2 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ แล้วค่อยบวกเพิ่มตามออปชั่นผลงานบนสนาม ส่งผลให้โต๊ะเจรจาของทั้งสองฝ่ายชะงักงัน 

ฐานะคนกลางบอสวัย 54 ปียอมรับว่าเห็นใจทุกฝ่าย แต่นี่คือการพูดคุยทางธุรกิจ บทบาทคนทำทีมอย่างเขาไม่ควรก้าวก่าย

ผมไม่ทราบว่าสามารถพูดอะไรได้บ้าง เพราะทุกอย่างคือสิ่งที่คยพูดไปแล้วคล็อปป์ แสดงความเห็น 


“ -ปัญหาคืออะไร? - ผมจะไม่พูดว่ามันเป็นปัญหา ด้วยความสัตย์จริง มันมีการพูดคุยกัน ตามปกริถ้าทั้งสองฝ่ายพยายามสุมหัวกัน ในแง่ธุรกิจ นั่นไม่เสร็จสิ้นในชั่วข้ามคืน

สัญญาสำคัญ มันไม่เหมือนการซื้อสมาร์ทโฟน ที่คุณแค่เซ็นชื่อก็เรียบร้อย มันมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา บางเรื่องก็ขึ้นอยู่กับสโมสร บางเรื่องก็มาจากด้านของนักเตะ และส่วนมากมาจากฝั่งของเอเยนต์ไม่มีอะไรอื่น

เจเคยังพูดถึง คาริอุส ที่กลับมาซ้อมให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ซัมเมอร์ ทว่าไร้ชื่อขึ้นทะเบียนแข้งนั้น ความตั้งใจทีมคือขายให้ได้อะไรตอบแทรกลับมาบ้างเนื่องจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญา บางทีอาจต้องรอจนโค้งสุดท้ายตลาด

คาริอุส ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เป็นคนที่มีรูปร่างดี เป็นคนที่ฝึกซ้อมอย่างหนัก เขามีส่วนร่วม โค้ชโกลมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ นั่นชัดเจน

แต่ก่อนเริ่มฤดูกาล เราได้ทำการตัดสินใจเรื่องลำดับของผู้รักษาประตูไปแล้ว  มันเป็นผลประโยชน์ของสโมสรด้วยเช่นกันที่ ลอริส หาสโมสรใหม่  น่าเสียดายไม่ได้เกิดขึ้น

สำหรับหมอนั่นผมหวังในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา ขอให้หาสโมสรใหมสำเร็จไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่าจะในตอนนี้หรือช่วงซัมเมอร์ และจากจุดนั้น เขาจะเดินหน้าไปต่อ ผมมั่นใจ

เคส คาริอุส โดนโยงกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมหนีใต้แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ทว่าทีมเบี้ยน้อยหอยนิดจากเมืองเบียร์ปฏิเสธจ่ายค่าตัว ต้องการเห็นโกลวัย 28 ปีโดนยกเลิกสัญญาเป็นฟรีเอเยนต์ ซึ่งหงส์แดงไม่ยอมเพราะต้องเสียทั้งขึ้นทั้งล่อง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด