:::     :::

เทย์เลอร์นำเบงกอลส์ชนะเพลย์ออฟครั้งแรกรอบ31ปี

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ คว้าชัยชนะในการเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 31 ปีหลังเกมชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซินซินเนติ เบงกอลส์ อดทนกับ แซ็ค เทย์เลอร์ ซึ่งนำทีมเสือลายพาดกลอนชนะเพียง 6 ครั้งในการทำงาน 2 ปีแรก ก่อนหัวหน้าโค้ชวัย 38 ปีจะนำเบงกอลส์คว้าชัยชนะในเกมเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 31 ปี หลังเกมชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 26-19 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เทย์เลอร์ เข้ามารับงานเฮดโค้ช เบงกอลส์ ในปี 2019 แต่ทำผลงานช่วง 2 ซีซั่นแรกน่าผิดหวังสถิติ 6-25 แต่ทีมเสือลายพาดกลอนยังอดทนกับเฮดโค้ชวัย 38 ปี จนกระทั่งผลิดอกออกผลงานซีซั่นนี้หลัง เทย์เลอร์ นำ เบงกอลส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ก่อนนำทีมเสือลายพาดกลอนคว้าชัยชนะในการเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 31 ปี ซึ่งไม่เคยขึ้นกับแฟรนไชส์อื่นในเอ็นเอฟแอล


'โดยส่วนตัวแล้ว ถ้าผมเป็นโค้ชให้กับองค์กรอื่นในวงการฟุตบอล ผมอาจจะไม่อยู่ที่นี่ในปีที่สาม' เทย์เลอร์ กล่าวหลังเกม 'นั่นคือความจริง'

เทย์เลอร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามอบบอลเกมให้กับประธานทีม ไมค์ บราวน์ ซึ่งหนุนหลังเขามาตลอด แม้ว่าจะทำผลงานย่ำแย่ในช่วง 2 ปีแรกก็ตาม โดยเฮดโค้ชวัย 38 ปีกล่าวว่าเขาเป็นหนี้บุญคุณสตาฟฟ์โค้ชและประธานทีมอย่าง บราวน์ มากหลังทำสถิติ 6-25-1 ในการทำงาน 2 ฤดูกาลแรก

'เราไม่ได้ท้อแท้ แต่รู้สึกมีแรงจูงใจและมั่นใจว่าปีหน้าจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากงานที่ทำมาจนถึงทุกวันนี้' บราวน์ กล่าวในแถลงการณ์ช่วงเดือนมกราคมปี 2021 'เราต้องใช้ประโยชน์จากโอกาสที่อยู่ตรงหน้าเรา'


เทย์เลอร์ ตอบแทนความอดทนนั้นด้วยการนำ เบงกอลส์ เข้ารอบเพลย์ออฟจากการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ตามด้วยการคว้าชัยชนะในรอบไวลด์คาร์ดเมื่อวันเสาร์เหนือ เร้ดเดอร์ส 

ส่วน โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ เบงกอลส์ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 34 ครั้ง ระยะ 244 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ขณะที่ปีกนอก เจมาร์ เชส รับบอล 9 ครั้ง ระยะ 116 หลา ส่วนการทำสกอร์เป็นผลงานของปีกใน ซี.เจ.อูโซม่าห์ กับปีกนอก ไทเลอร์ บอยด์ 

'ผมทราบดีว่าเรามีโค้ชแบบไหน และผมรู้ดีว่าผมต้องการอยู่ที่ไหน' เบอร์โรว์ กล่าวหลังเกม 'เขามีใจในการเล่นเกมรุกและเป็นผู้นำที่ดี เขาทำงานได้ดี และผมไม่สามารถร้องขอสถานการณ์ที่ดีกว่านี้ได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด