:::     :::

ทอฟฟี่ฉกกลางอากาศปาดพาเลซยืมดอนนี่

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
1,828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังจะได้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาเป็นผจก.ทีมคนใหม่ มีภาษีดีสุดในการยืมตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางส่วนเกินจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งหากทำสำเร็จจะเป็นการปาดหน้า คริสตัล พาเลซ ซึ่งตามคั่วอยู่นาน

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคว่าแม้สโมสรจะง่วนกับการแต่งตั้งผจก.ทีมคนใหม่แทน ราฟาเอล เบนีเตซ ที่ถูกไล่ออกไป โดยพิจารณาระหว่าง วิตอร์ เปเรยร่า หรือ แลมพาร์ด  

ควบคู่ไปกับการล่าบอสกุมบังเหียน ทางด้านขุมกำลังก็ต้องเสริมโดยเฉพาะตำแหน่งกองกลางเมื่อเจอปัญหาบาดเจ็บของ อับดูราย ดูกูเร่ (โคนขาหนีบ) และ ฟาเบียน เดลฟ์ (กล้ามเนื้อหลังเข่า) ช่วงเวลาหายหน้าไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์ 

แน่นอนว่าเป้าหมายหลักที่อยากได้คือ ฟาน เดอ เบ็ค ที่พร้อมโยกพ้นโอดล์ แทรฟฟอร์ด เพื่อโอกาสลงเตะสม่ำเสมอ ทั้งช่วงซัมเมอร์ 2021 ก็เกือบโดนปล่อยมาเล่นยังกูดิสัน พาร์ค แล้ว 


ดังนั้นปัจจัยการตั้งผจก.ทีมคนใหม่ของทอฟฟี่สีน้ำเงินมีผลต่อกองกลางวัย 24 ปี เพราะหากเป็น แลมพาร์ด ก็จะเข้าทางวีดีบีเพราะสมัยค้าแข้งเล่นกองกลางมาก่อน แถมประสบการณ์บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชกโชน น่าจะมีวิธีใช้งานแข้งดัตช์อย่างเหมาะสม 

แล้วมันก็จะทำให้ เดนนิส เบิร์กแคมป์ พ่อตาของ ฟาน เดอ เบ็ค เสียผู้ใหญ่เนื่องจากอุตส่าห์ไปฝากฝังลูกเขยกับเพื่อนเก่าอย่าง ปาทริค วิเอร่า ผจก.ทีม พาเลซ ก่อนแล้ว แต่สุดท้ายกลับเบี้ยว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด