:::     :::

โมรีบาลงซ้อมมื้อแรกกับบาเลนเซีย

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีไลช์ โมรีบา ลงซ้อมครั้งแรกกับ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัว

อีไลช์ โมรีบา มิดฟิลด์วัย 19 ปีลงฝึกซ้อมครั้งแรกกับ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

โมรีบา อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ไปค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปีย้ายกลับมาที่สเปนอีกครั้งหลังผ่านมาเพียงครึ่งฤดูกาล เนื่องจากเขามีโอกาสลงเล่นกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์เพียง 6 เกม รวมเวลาราว 100 นาทีเท่านั้น

ด้วยเหตุที่มีโอกาสลงเล่นมากไม่นักทำให้ โมรีบา ตัดสินใจย้ายกลับสเปนมาเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่่องจาก โฆเซ่ บอร์ดาลาส ต้องการตัวแทนของ ดาเนียล วาสส์ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งมิดฟิลด์วัย 19 ปีมีความแข็งแกร่งทางร่างกายและมีทักษะทางเทคนิคที่เหมาะกับความต้องการของเทรนเนอร์ทีมค้างคาว

โมรีบา เป็นสมาชิกใหม่รายที่สองในช่วงเดือนมกราคมนี้ต่อจาก เอราย โกเมิร์ต กองหลังชาวเติร์กที่ย้ายมาจาก บาเซิ่ล และทีมค้างคาวกำลังจะได้ ไบรอัน คีล ปีกวัย 20 ปีที่กำลังจะย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัวอีกหนึ่งคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด