:::     :::

เร้ดเดอร์สเตรียมตั้ง'แม็คแดเนียลส์'เฮดโค้ช,ซีกเลอร์นั่งจีเอ็ม

วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2565
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ บรรลุข้อตกลงสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เตรียมว่าจ้าง จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทัพโจรสลัดดำ ขณะที่ เดฟ ซีกเลอร์ อดีตผู้บริหารทัพนักรบกู้ชาติจะเข้ามาทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่เช่นเดียวกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แม็คแดเนียลส์ ร่วมรับประทานอาหารเย็นแบบชื่นมื่นกับ แดน เวนเทรลล์ ประธานทีม เร้ดเดอร์ส เมื่อคืนวันศุกร์และเข้าสัมภาษณ์งานกับ มาร์ค เดวิส เจ้าของทีมในวันถัดมา ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงร่วมกันแล้ว ซึ่ง แม็คแดเนียลส์ จะเข้ามาร่วมงานกับ ซีกเลอร์ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ เพเทรียตส์ ที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของทัพโจรสลัดดำ


แม็คแดเนียลส์ วัย 45 ปีมีส่วนร่วมกับการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัยของ เพเทรียตส์ นับตั้งแต่ทำงานใน นิว อิงแลนด์ ตั้งแต่ปี 2001 โดยทำงานฐานะโค้ชทีมบุก 2 ช่วงระหว่างปี 2005-2008 และ 2012-2021 ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเขายังช่วยปั้น แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มสร้างผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้และนำทีมบุกทำสกอร์มากสุดอันดับ 6 ของลีกเอ็นเอฟแอล

ก่อนหน้านี้ แม็คแดเนียลส์ เคยทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในช่วงปี 2009-2010 แต่ทำผลงานไม่ดีนักสถิติ 11-17 จนถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคมปี 2010 เขาย้ายมารับงานโค้ชทีมบุกของ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ในปี 2011 ก่อนกลับมาคุมทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ ในปีถัดมาจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชอีกครั้งกับ เร้ดเดอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด