:::     :::

สกาโลนี่เปรยให้โอกาสสำรองแก้ขัด2แข้งแบนนัดหน้า

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินาเปรยว่าคงต้องเลือกใช้งานนักเตะสำรองโอกาสน้อย ได้มีส่วนมากขึ้นสำหรับฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้เดือนหน้าเกมพบ เวเนซุเอลา (24 มี.ค.)เพราะมีสองขาประจำติดโทษแบน

ฟูลแบ็กขวา-ซ้าย กอนซาโล่ มอนเตล กับ มาร์กอส อากูนญ่า รับใบเหลืองจากเกมชนะ โคลอมเบีย 1-0 เมื่ออังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ครบโควตาแบนอัตโนมัติหนึ่งนัดปลายเดือนหน้า 

ซึ่งต่อให้ฟ้า-ขาวการันตีผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปแล้วแต่ต้องการรักษาโมเมนตัมที่ดีไว้ ดังนั้นจึงยังเน้นเต็ม 100% โดยบอสวัย 43 ปีมีแผนในหัวจะมอบโอกาสแก่ตัวสำรองบ้าง 

  ผมไม่คิดว่าผลงานไร้พ่ายรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2022 สลักสำคัญใดๆ แต่เน้นที่การทำงานเป็นทีมและความรู้สึกของผู้เล่นที่มาสวมเครื่องแบบทีมชาติมากกว่าสกาโลนี่ กล่าวหลังจบเกมที่ กอร์โดบา 


เมื่อมาติดทีมชาติแล้วจะเหยาะแหยะไม่ได้ ทุกคนต่างมีส่วนร่วมกับกระบวนการก็จริงแต่เมื่อโดนส่งลงสนามต้องจัดเต็ม แล้วผู้เล่นซึ่งถูกส่งแข่งเกมล่าสุดก็ตักตวงความเชื่อใจจากโอกาสที่ได้รับ” 

เรื่องนักเตะติดโทษแบนนั้น ก็เป็นไปได้ว่าจะเรียกใช้งานจากตัวที่คุ้นเคยกับบรรยากาศทีมชาติมาแล้ว คงไม่ไปสอดส่องหาแข้งซึ่งไร้ส่วนร่วมเตะรอบคัดเลือกกันมาก่อน เข้ามาเพิ่มเติม” 

นั่นหมายความ นาอวล โมลีน่า แบ็กขวา อูดิเนเซ่ ที่ติดโผรอบนี้ หรือกลุ่มไม่ถูกเรียกอย่าง ฮวน ฟอยธ์ หรือ นิโกลัส ตาญาฟิโก้ มีลุ้นช่วยชาติเดือนหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด