:::     :::

สตาฟฟ์ทูเคิ่ลแจ้งเมนดี้สมทบยูเออีทำศึกชิงมือ1เข้มข้น

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซอยต์ โลว์ โค้ชทีมชุดใหญ่ เชลซี แจ้งถึงกำหนดการที่โกลมือหนึ่ง เอดูอาร์ เมนดี้ จะมารายงานตัวกับทีมยังประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ คือพุธที่ 9 ก.พ.นี้ วันเดียวกับการเตะ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รอบรองฯพบ อัล-ฮิลาล พอดี

เมนดี้ เพิ่งได้แชมป์ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับทีมชาติเซเนกัล แล้วร่วมเดินทางไปฉลองแชมป์ยังบ้านเกิดพอหอมปากหอมคอ หากไม่มีอะไรคลาดเคลื่อนพุธนี้ (ท้องถิ่น) เมื่อตรวจโควิดผ่านก็จะมาให้กำลังใจทีมเมต

เมนดี้ จะเดินทางมาถึง ยูเออี ไม่วันอังคารก็วันพุธ เราจะคอยตรวจว่าเขามีอาการล้าหรือไม่สตาฟฟ์ชาวฮังกาเรี่ยนขึ้นสัมภาษณ์แทนเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ที่ติดโควิด

เขาต้องเดินทางมาถึงก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นเราถึงจะเช็กกับตัวเขา เราต้องพูดคุยกับเขา จะได้เห็นในอีกไม่กี่วันเข้าหน้านี้ว่าพร้อมลงเฝ้าเสาหรือไม่

มันเป็นสถานการณ์ที่ดีสำหรับทีมโค้ช เพราะเรามีสุดยอดผู้รักษาประตูถึงสองคนในทีม เมนดี้ เองก็ฟอร์มสุดยอดมาก เขาเพิ่งได้แชมป์คัพ ออฟ เนชั่นส์, คว้าตำแหน่งผู้รักษาประตูดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์


เกปา เองก็ทำผลงานได้น่าทึ่งในเกมล่าสุด เซฟจุดโทษสำคัญ ตอนนี้เขาเองก็อยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ” 

แน่นอนเมื่อ เมนดี้ มาถึงแล้ว เราจะคุยกันอีกครั้ง ทีมโค้ชผู้รักษาประตูจะเข้ามาร่วมคุยด้วย จากนั้นเราจะตัดสินใจสรุปใครจะเป็นตัวจริงสำหรับนัดต่อๆไป” 

เราทุกคนมีความสุขไปกับ เมนดี้ นี่เป็นเรื่องที่สำคัญกับตัวเขาและสำหรับนักเตะแอฟริกันทุกคนกับการได้แชมป์ คัพ ออฟ เนชั่นส์” 

เจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าทึ่ง มันจำเป็นที่ เอดูอาร์ ได้ฉลองแชมป์ไปกับเพื่อนร่วมทีม และผู้คนในชาติ นั่นเป็นการเฉลิมฉลองที่สุดยอดจริงๆ

อย่างเร็วสุด เมนดี้ จะกลับมาลงเตะวันเสาร์เกมชิงอันดับ 3 หรือชิงชนะเลิศ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรืออาจรอเกมลีกที่พบ คริสตัล พาเลซ (19 ..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด