:::     :::

ดูบราฟก้าเมินผีไม่ขอย้ายมานั่งสำรองเดเคอา

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูของ นิวคาสเซิ่ล ปัดโอกาสย้ายมาร่วมทัพ เพราะไม่ต้องการเป็นมือสองของ ดาบิด เด เคอา

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ รายงานว่า ดูบราฟก้า ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่่ผ่านมา เพราะไม่ต้องการนั่งสำรองถาวร หรือเป็นแค่เงาของ เด เคอา

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความพยายามที่จะยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายหน้าหนาว ขณะที่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ก็ปรารถนาที่จะอำลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะต้องการโอกาสลงเฝ้าเสาอย่างสม่ำเสมอ
แม้ ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดไฟเขียวให้ เฮนเดอร์สัน ย้ายทีมแบบยืมตัวได้ แต่ ผีแดง ต้องได้ผู้รักษาประตูมาทดแทนเสียก่อน ดังนั้น นิวคาสเซิ่ล จึงเสนอโอกาสให้ยืม ดูบราฟก้า อย่างไรก็ตาม นายประตูที่มีดีกรีทีมชาติสโลวาเกีย ไม่ต้องการย้ายไปนั่งสำรอง เด เคอา จึงปฎิเสธโอกาสย้ายทีม
สำหรับ เฮนเดอร์สัน เพิ่งได้โอกาสเฝ้าเสาในเกมเอฟเอคัพ รอบ 4 ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบหลังดวลจุดโทษแพ้ มิดเดิลสโบรช์ ซึ่งเป็นการลงเล่นเกมที่สามในฤดูกาลนี้เท่านั้น ยังไม่มีโอกาสสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกเลย ตั้งแต่ช่วงเวลาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาจนถึง รังนิก
ขณะที่ ดูบราฟก้า ได้ลงเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไปแล้ว 10 เกม มากกว่า คาร์ล ดาร์โลว์ ที่เล่นไป 8 เกม และ เฟร็ดดี้ วูดแมน ที่เล่นไป 4 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด