:::     :::

บอร์ฆาแฮปปี้หลังบุกเชือดราโยตัดเชือกโกปาเกมแรก

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้า เรอัล เบติส สะใจกับการนำทีมเบตีโก้บุกชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรกของศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้า เรอัล เบติส มีความสุขกับการบุกเก็บชัยชนะเหนือ ราโย บาเยกาโน่ 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรกของศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมความคาดหวังในการนำทีมเบตีโก้ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรอัล เบติส ภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ กำลังบินสูงในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับ 3 ของลีกเมืองกระทิงและมีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า และยังมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ หลังบุกชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-1 ในรอบตัดเชือก นัดแรก ก่อนลงเล่นเกมสองในถิ่นช่วงต้นเดือนมีนาคม นอกจากนี้ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียยังผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์บนเวทียูโรปาลีกโดยมีคิวลงดวลกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ของรัสเซียในรอบ 32 ทีม นัดแรกช่วงสัปดาห์หน้า 

'นี่มันบ้าไปแล้ว' กองหน้าวัย 29 ปี กล่าว 'ผมพูดไปหลายครั้งแล้ว แต่เราโชคดีมาก ไม่มีใครมีสิ่งนี้'


ดาวยิงทีมเบตีโก้พึงพอใจกับผลงานของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แต่ยังต้องระมัดระวังจนกว่างานจะแล้วเสร็จเนื่องจากเส้นทางยังเหลืออีกยาวไกล 

'เราได้เห็นแล้วว่าการคว้าชัยชนะมันยากแค่ไหน และเหลือเวลาอีกไม่ถึงหนึ่งเดือนจะถึงเกมที่สอง ผมคิดว่าเราได้ผ่านขั้นตอนสำคัญไปแล้ว แต่หนทางยังอีกยาวไกล'

'ยังมีเกมอีกมากให้ลงเล่น พวกเรามีความสุข เราอยู่ในจุดดีที่สุดของเรา ผมคิดว่าวันนี้มันสำคัญมากที่จะต้องเล่นหลังเกมวันอาทิตย์ (แพ้ บียาร์เรอัล 0-2) และเราไม่ได้พบความสะดวกสบายอย่างที่เราต้องการ แต่ทีมนี้หิวกระหายและต้องการทำเพื่อมันทั้งหมด' บอร์ฆา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})