:::     :::

เทรดใหญ่ฮาร์เด้นสลับซิมม่อนส์ไป76เซอร์สเอี่ยว5ผู้เล่น

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ บรู้กลิน เน็ตส์ บรรลุข้อตกลงเทรดการ์ดดาวเด่น เจมส์ ฮาร์เด้น ไป ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ทันเส้นตาย 10 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีผู้เล่นมากถึงห้ารายมีส่วนร่วมรวมถึง เบน ซิมม่อนส์ สลับขั้วสู่มหานครนิวยอร์ก

รายงานจากดิ แอธเลติค เอ็นบีเอว่า บรู้กลิน ได้ตัว ซิมม่อนส์, เซ็ธ เคอร์รี่, อันเดร ดรัมมอนด์, ดราฟท์รอบแรกอนาคต 2 ครั้ง 

ลงลึกในรายละเอียดได้แก่สิทธิ์แรกเลือกระหว่างคลาส 2022 หรือ 2023 แบบไม่ปกป้องอันดับ และสิทธิ์ที่สองคลาส 2027 แบบห้ามเป็นลำดับที่ 1-8 ซึ่งหากปีนั้นยังไม่ได้ก็เลื่อนไปคลาส 2028 ด้วยเงื่อนไขเดียวกัน หากไม่ลุล่วงอีก ก็เปลี่ยนเป็นดราฟท์ รอบสอง คลาส 2029 สองหนกับเงิน 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ 

ขณะที่ 76เซอร์ส รับดูแล ฮาร์เด้น กับฟอร์เวิร์ด พอล มิลล์แซ็ป 

โดยหลังโยกย้ายทางการ์ดวัย 32 ปีก็ตัดสินใจใช้ออปชั่นผู้เล่นฤดูกาล 2022-23 มูลค่าสูงถึง 47.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯเพื่อการันตีว่าจะช่วยงานใน เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ ต่อเลยในซีซั่นหน้า 


อันที่จริง ฮาร์เด้น อยากเทรดมา 76เซอร์ส เพื่อร่วมงานคนรู้ใจอย่าง ดารีล โมรี่ย์ ซึ่งสนิทกันตอนเป็นผจก.ทั่วไป ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ แล้วเติบใหญ่สู่ปธ.บาสฯฟิลลี่ตั้งแต่ต้นฤดูกาลใจจะขาด แต่เพราะห่วงความรู้สึก เน็ตส์ เนื่องจากเพิ่งย้ายมาร่วมงานกันเพียงปีเดียว จึงรอจังหวะเหมาะสม ดีกว่าดิ้นหนีให้กลายเป็นกระแสโจมตีเชิงลบจากสังคม  

ด้าน ซิมม่อนส์ ดีกรีออล-สตาร์ 3 สมัยและผู้เล่นรุคกี้แห่งปีได้รับไฟเขียวจาก เควิน ดูแรนท์ ขาใหญ่ เน็ตส์ อนุญาตผู้บริหารเอามาร่วมงานกันได้ยัง บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ ซึ่งระหว่างช่วงไม่ได้เล่นให้ 76เซอร์ส ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาของซีซั่นนี้ก็จ้างผู้เชี่ยวชาญในการบำบัดสภาพจิตใจมากระตุ้นไฟลงแข่งอีกครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด