:::     :::

บาร์นส์ชี้ผียากดึงการ์เนอร์คืนแล้วส่งตัวจริง

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยากที่จะดึง เจมส์ การ์เนอร์ กลับมาแล้วให้ลงสนามก่อนพวกแข้งซีเนียร์เพราะทีมยังไม่มีผู้จัดการทีมตัวจริง

         ราล์ฟ รังนิก อยู่ในตำแหน่งชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ก่อนที่จะมีการตั้งกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีการพูดคุยถึงเรื่องการดึง การ์เนอร์ กลับมาหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัว 

         อย่างไรก็ตามทาง บาร์นส์ มองการหากทำเช่นนั้นในเวลานี้จะยิ่งสร้างความแตกแยกมากยิ่งขึ้นในทีม เพราะนักเตะในทีมจะไม่สนับสนุนเทรนเนอร์ชาวเยอรมันที่อยู่ในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวเท่านั้น

         "ที่ อาร์เซน่อล, มิเกล อาร์เตต้า คือผู้จัดการทีมระยะยาว, เขาเป็นคนควบคุม, ดังนั้นถ้าเขาตัดสินใจดร็อปนักเตะซีเนียร์สักคน อย่างที่เขาทำกับ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง เขาจะได้รับการสนับสนุน ซึ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เป็นแบบนั้น" บาร์นส์ กล่าวผ่านโบนัสโค้ดเบ็ทส์


         "พวกเขาไม่สามารถดึงแข้งดาวรุ่งอย่าง เจมส์ การ์เนอร์ กลับมาสู่ทีมและมองข้ามพวกแข้งซีเนียร์โดยไม่มีผู้จัดการทีมที่คุมทีมระยะยาวได้, ราล์ฟ รังนิก อยู่ในทีมแต่เขาจะไม่ได้เป็นกุนซือระยะยาวและเราไม่รู้ว่าใครจะได้เป็น"

         "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องส่งซูเปอร์สตาร์ที่มีลงเล่นและใช้ทีมแกร่งที่สุดในทุกสัปดาห์โดยไม่คำนึงถึงฟอร์มการเล่น พวกเขาไม่สามารถโยนความกดดันทั้งหมดให้กับเด็กๆเพราะพวกเขาอยู่ในสถานะที่แตกต่างจาก อาร์เซน่อล"

         "ถ้าพวกเขาดึง เจมส์ การ์เนอร์ กลับมา และเขาอยู่ในทีมก่อนผู้เล่นซีเนียร์ นั่นจะยิ่งทำให้เกิดความแตกแยกมากขึ้น เรารู้ว่านักเตะมีอำนาจแค่ไหนในทีม ถ้ามีผู้จัดการทีมเข้ามาและตัดสินใจให้ การ์เนอร์ กลับมาแล้วเล่นแทน ปอล ป็อกบา, พวกเขาจะให้การสนับสนุน"

         "แต่ในช่วงเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มั่นคงในตำแหน่งผู้จัดการทีมที่จะทำแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด