:::     :::

'อันเช่'โอดทีมไร้โชคเกมเจ๊าบียาร์เรอัล

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเช็อตติ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด กล่าวว่าทีมของตนเองไม่มีโชคทำให้ได้เพียงผลเสมอจากเกมล่าสุด เพราะมีโอกาสทั้งจังหวะหลุดเดี่ยวและบอลชนกรอบประตู

ราชันชุดขาว บุกไปเสมอ บียาร์เรอัล 0-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ โลส บลังโกส ยังคงรั้งที่ 1 ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือ เซบีย่า อันดับ 2 อยู่ 4 คะแนนด้วยกัน

"พวกเราต้องเฉียบคมมากว่านี้" กุนซือชาวอิตาลีกล่าวหลังจบเกม

"ด้วยโชคที่มีอีกสักเพียงเล็กน้อยเราก็น่าจะทำประตูในวันนี้ได้ พวกเรามีจังหวะดวลตัวต่อตัวในเกมนี้ถึง 3 ครั้ง แถมชนคานอีก 2 ครั้ง ผมจะกังวลหากทีมไม่สามารถสร้างโอกาสการทำประตู พวกเราทำแบบนั้นและดูสร้างสรรค์มากกว่าเดิม พวกเราก็แค่ต้องเฉียบคมกว่านี้

"ครึ่งแรกผมกังวลเล็กน้อย เพราะทีมดูเหมือนขาดในส่วนของความร่วมมือ, ความปรารถนา และความดุดัน แต่การป้องกันเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไปในครึ่งหลัง พวกเราแย่งบอลกลับมาดีขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสในการพาบอลไปข้างหน้าเร็วขึ้น

"ชัดเจนเลยว่าสิ่งที่ขาดหายไปในครึ่งแรกมาจากการที่ทีมลงไปรับลึกมากๆ พวกเราไม่ดุดันพอในจังหวะ 50-50 ในการดวลของพวกเรา ในสถานการณ์ 1 ต่อ 1 นั่นคือสาเหตุว่า บียาร์เรอัล ครองเกมได้ดีกว่าในครึ่งแรก ครึ่งหลังเป็นเรื่องที่แตกต่างกัน ทีมดุดันมากขึ้นเมื่อไม่มีบอลและนั่นเป็นเรื่องสำคัญ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด