:::     :::

คาร์ร่าเชื่อเอลเลียตต์ตัวแทนซาลาห์ได้

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ สตาร์ดาวรุ่งอาจจะเป็นคนที่ทดแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในยุคใหม่ของสโมสร และยกย่องเขาในฐานะผู้เล่นที่พิเศษ

เอลเลียตต์ ได้รับคำยกย่องอย่างกว้างขวางว่าจะประสบความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์ และเจ้าตัวก็แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ออกมาทันทีทั้งที่เพิ่งรีเทิร์นจากอาการบาดเจ็บหนักสู่ทีมชุดใหญ่

ก่อนที่เจ้าตัวจะพบเจอกับอาการบาดเจ็บที่แสนเลวร้าย ดาวเตะวัย 18 ปี สามารถทะลุไปยังทีมชุดใหญ่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ คาร์ราเกอร์ ก็เชื่อว่าเขาจะไปได้อีกไกล

อันที่จริง อดีตกองหลัง หงส์แดง ได้หนุน เอลเลียตต์ ให้กลายเป็นตัวหลักของทีม และยังได้แนะนำ ลิเวอร์พูล ว่าพวกเขามีนักเตะที่จะมาเป็นตัวแทนของ ซาลาห์ ซึ่งเหลือสัญญาแค่ 18 เดือน และยังไม่มีวี่แววว่าจะขยายข้อตกลงเพิ่ม

"คุณมีคนที่พิเศษมากที่นี่ บางทีอาจเป็นคนที่จะมาแทนที่ โม ซาลาห์ ถ้านั่นคือตำแหน่งที่เขาเล่น" คาร์ราเกอร์ กล่าว

"ตอนนี้ โม ซาลาห์ กำลังจะอายุ 30 ปีแล้ว และเราทุกคนต่างก็หวังให้เขาต่อสัญญาใหม่ แต่เมื่อใดก็ตามที่ โม ซาลาห์ จากไป บางทีคุณอาจมีตัวแทนที่พร้อมอยู่แล้ว"

"มันอาจจะไม่ใช่ผู้เล่นประเภทเดียวกัน แต่ก็เป็นคนที่เล่นทางกราบขวา และเข้ามาด้วยเท้าซ้าย"

"บางทีเขาอาจจจะสร้างสรรค์เกมได้มากกว่า หรือบางทีเขาอาจจะทำประตูได้น้อยกว่าก็ได้ใครจะรู้ แต่เขาจะเป็นผู้เล่นที่พิเศษอย่างแน่นอน และในอีก 18 เดือนข้างหน้า เขาจะต้องหาตำแหน่งในทีม เพราะผู้เล่นที่มีคุณภาพต้องได้เล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด