:::     :::

ทูเคิ่ลรอซัมเมอร์คุยอนาคตกัลลาเกอร์

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
1,689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี เผยว่าตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ โดยจะรอให้จบฤดูกาลก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกครั้ง

         แข้งวัย 21 ทำได้อย่างน่าประทับใจในการไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัวในซีซั่นนี้ โดยทำไป 7 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่ากุนซือชาวเยอรมันกระตือรือร้นที่จะร่วมงานกับเจ้าตัวในซีซั่นหน้า

         อย่างไรก็ตามทาง ทูเคิ่ล ยืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจอะไรจนกว่าจะได้คุยถึงความต้องการของนักเตะก่อนในช่วงซัมเมอร์นี้

         "เราต้องการให้เขาอยู่ที่นี่อย่างที่พูดไปแล้วหลายครั้ง ในช่วงปรี-ซีซั่น ผมเห็นว่าเขามีโอกาสที่จะสร้างผลกระทบได้ในทีมของเรา" ทูเคิ่ล กล่าวก่อนเจอ พาเลซ

         "เขาทำได้ดีในช่วงปรี-ซีซั่น เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเขาแคร์เกี่ยวกับ เชลซี อย่างมากเพราะเขามาจากอะคาเดมี่ มันเยี่ยมมากที่มีเขาอยู่และเขาก็ทำได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรี-ซีซั่น จากนั้นโอกาสก็เข้ามาและพวกเขา (คริสตัล พาเลซ) ยื่นข้อเสนอเข้ามาและเขาก็รับมันไว้และคุณเห็นว่ามันทำอะไรกับนักเตะถ้าพวกเขาต้องการ หากนักเตะได้รับบทบาทที่สำคัญ"


         "เขาไม่เพียงแค่ได้รับหน้าที่นั้น เขาคว้ามันและโชว์ศักยภาพด้วยพละกำลังที่เขามี และตอนนี้เขาก็พัฒนาขึ้นหลายขั้นซึ่งมันค่อนข้างน่าประทับใจเลย"

         "เราแฮปปี้ที่เขาเป็นนักเตะของเรา เราแฮปปี้ที่มันเป็นแบบนี้ จะเป็นเหมือนกันไหมถ้าเขาเลือกอยู่ที่นี่? ไม่มีใครรู้เลย แต่มันเป็นการตัดสินใจที่ดีเพราะเขาพัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน"

         "ฤดูกาลยังไม่จบและเขาต้องการจบซีซั่นกับ คริสตัล พาเลซ อย่างดีที่สุดและเราจะดูว่าเขาต้องการอะไร เราต้องการอะไร และจากนั้นเราจะคุยกันเพื่อและตัดสินใจ แต่ผมมีความสุขที่เขาเป็นผู้เล่นของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด