:::     :::

พีเดอร์สันเผยวิสัยทัศน์สร้างจากัวร์ส

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แสดงวิสัยทัศน์ในการทำงานกับทีมเสือดาวพร้อมกับทีมงานทั้ง เพรสส์ เทย์เลอร์ และ ไมค์ คัลด์เวลล์

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ซึ่งเข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์แถลงข่าวร่วมกับทีมงานของเขาทั้ง เพรสส์ เทย์เลอร์ โค้ชทีมบุก และ ไมค์ คัลด์เวลล์ โค้ชทีมรับ พร้อมสรุปวิสัยทัศน์ในการทำงานกับทีมเสือดาวเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'นั่นคือกุญแจสำคัญสำหรับหัวหน้าโค้ช จะมีต้องมีผู้ประสานงานที่ยอดเยี่ยม' พีเดอร์สัน กล่าว 'องค์ประกอบนั้นเข้ากับผมจริงๆกับ เพรสส์, ไมค์ และ (โค้ชทีมพิเศษ) ฮีธ แฟร์เวลล์'

เทย์เลอร์ วัย 34 ปีเป็นน้องชายของ แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ใช้เวลา 8 ซีซั่นในฟิลาเดลเฟีย (3 ปีกับ ชิป เคลลี่ และ 5 ปีกับ พีเดอร์สัน) และเขาทำงานอีกหนึ่งซีซั่นภายใต้ แฟร้งค์ ไรช์ ใน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนจะเซ็นสัญญากับ จากัวร์ส โดยจะทำงานร่วมกับ จิม บ็อบ คูเตอร์ ผู้ประสานงานเกมขว้าง และ ไมค์ แม็คคอย โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก 

'มันน่าตื่นเต้นที่นำบุคลิกที่แตกต่างและประสบการณ์ที่แตกต่างมารวมกันเพื่อสร้างทีมบุกดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' เทย์เลอร์ กล่าว 'เราไม่ได้นำหนังสือคู่มือ ดั๊ก อีเกิ้ลส์ มาวางบนโต๊ะแล้วพูดว่า 'นี่คือสิ่งที่เราทำ' เราพูดว่า 'ที่นี่คือประสบการณ์ของเรา พวกคุณจะทำอะไรกันดี?'

'เรากำลังรวมทุกคนเข้าด้วยกันเพื่อสร้างทีมบุกดีที่สุด สิ่งนั้นจะได้ผลก็ต่อเมื่อทุกคนละทิ้งอัตตาของตน และตั้งใจจริงที่จะทำสิ่งดีที่สุดเพื่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ณ เวลานั้น' เทย์เลอร์ กล่าว แต่โค้ชวัย 34 ปีจะไม่ได้เรียกเพลย์ เนื่องจากหน้าที่ดังกล่าวจะเป็นของ พีเดอร์สัน


ด้าน คัลด์เวลล์ วัย 50 ปี เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ พีเดอร์สัน และยังเคยมีประสบการณ์คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ตอนที่เขาเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ภายใต้ ท็อดด์ โบวล์ส โค้ชทีมรับของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในปี 2020 โดยจะทำงานร่วมกับ บ็อบ ซัตตัน ผู้ช่วยทีมรับของทัพเสือดาว 

'บ็อบ จะเป็นแหล่งข้อมูลที่ดี เขามีความรู้มากมาย' คัลด์เวลล์ กล่าว 'มันเป็นสิ่งที่ผมสามารถเอาความคิดออกไปได้หรือให้เขานำความคิดมาให้ผม เขาเป็นคนที่ผมจะต้องพึ่งพา'

ส่วน พีเดอร์สัน กล่าวเสริมว่า 'ผมมองเห็นพรสวรรค์ ด้วยความสัตย์ มันสมบูรณ์แบบหรือไม่? ไม่ คุณเห็นแสงวูบวาบ คุณเห็นทีมบุกที่ก้าวหน้าตลอดทั้งปี คุณเห็นการป้องกันที่ก้าวหน้า ตอนนี้มันเป็นเรื่องของ 'เราต้องสม่ำเสมอทุกสัปดาห์' ต้องมีความสม่ำเสมอ ต้องมีความเป็นเจ้าของกับสิ่งนั้น'

'เรากำลังจะเพิ่มพรสวรรค์ เรากำลังจะเพิ่มการแข่งขัน เราจะเพิ่มมูลค่าให้บัญชีรายชื่อ ทุกทีมทำเช่นนั้น เราไม่เว้น แต่ผมมองเห็นพรสวรรค์ที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด