:::     :::

เคนกระตุ้นเพื่อนรักษาฟอร์มเกมจมเรือ

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าให้รักษาผลงานจากเกมล่าสุด

ไก่เดือยทอง บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาด้วยสกอร์ 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังได้ประตูชัยช่วงทดเวลาจากผลงาน แฮร์รี่ เคน ให้ทีมเก็บ 3 แต้ม โดยตอนนี้ขึ้นมาอยู่ที่ 7 มี 39 คะแนนจาก 23 เกม

"พวกเราไม่อยากเสียประตูมากนัก แต่จริงๆ แล้วพวกเรากำลังกำลังเล่นกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก การได้ประตูช่วงท้ายเกมเป็นเรื่องที่พิเศษจริงๆ" กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ทำคนเดียว 2 ประตูกล่าวผ่าน บีบีซี

"ผมคิดว่าทุกๆ คนคงคาดไว้ว่า ซิตี้ อาจจะเดินหน้าต่อและพยายามเอาชนะ (หลังจากตีเสมอ) แต่พวกเรามีบุคลิกที่พิเศษภายในทีม พวกเรามีสัปดาห์ที่น่าผิดหวังแต่ทำได้ดีในการกลับมาแบบที่พวกเราทำได้

"แน่นอนว่ามันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเรา พวกเราไม่สามารถทำผลงานแบบนี้เพียงนัดเดียวแล้วหายไป มันต้องมีความต่อเนื่องหลังจากผ่านไปแต่ละเกม มันเกี่ยวกับการเรียนรู้ แต่ชัดเจนว่ามันจะมอบความมั่นใจให้ทุกๆ คน หวังว่าเราจะเอาสิ่งนี้ไปยังเกมวันพุธ (เยือน เบิร์นลี่ย์)

"โชคร้ายที่ประตูล้ำหน้าถูกดึงกลับไป ผมคิดว่าผมน่าจะเข้าไปกดอีกครั้งหลังจากนั้น แต่ผู้รักษาประตูออกมาได้ดี ขอบคุณที่ผมมีโอกาสอีกครั้งในช่วงจบเกม พวกเรายินดีกับชัยชนะอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด