:::     :::

พาเลซหนาว!หลายยักษ์รุมแย่งปีกโอลิเซ่

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
1,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นสามแกนนำในการแย่งตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกดาวรุ่งของ คริสตัล พาเลซ ที่เพิ่งเล่นพรีเมียร์ลีกซีซั่นแรก

โอลิเซ่ สร้างความประทับใจในฤดูกาลแรกพรีเมียร์ลีกกับ คริสตัล พาเลซ หลังย้ายมาจาก เร้ดดิ้ง ตามค่าฉีกสัญญา 8.37 ล้านปอนด์ ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยเซ็นสัญญา 5 ปีอยู่ในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล, เชลซี, เอฟเวอร์ตัน, บาเยิร์น มิวนิค และ ลีลล์ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ โอลิเซ่ แม้ดาวรุ่งวัย 20 ปี เพิ่งลงเล่นไปเพียง 18 เกมในพรีเมียร์ลีก เป็นการลงตัวจริงเพียง 6 เกม ยิงได้ 2 ประตู แต่หลายทีมเชื่อมั่นในฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา
แม้ คริสตัล พาเลซ ต้องพยายามอย่างหนักในการรั้งตัว โอลิเซ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สถานการณ์ของสโมสรก็ยังคงได้เปรียบในการต่อรองค่าตัว เพราะปีกเท้าซ้ายที่เล่นได้ทุกบทบาทในแนวรุกมีสัญญาอยู่กับสโมสรยาวจนถึงปี 2026
สำหรับ โอลิเซ่ เกิดที่เมืองแฮมเมอร์สมิธ ประเทศอังกฤษ มีพ่อเป็นชาวไนจีเรีย แม่เป็นชาวฝรั่งเศส-แอลจีเรีย ดังนั้นจึงเลือกเล่นให้ทีมชาติได้ถึง 4 ประเทศ ในอดีตเคยเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-18 มาแล้วเมื่อปี 2019 และในปี 2021 มีชื่อเป็นตัวสแตนด์บายของทีมชาติไนจีเรียชุดใหญ่ แต่ยังไม่ได้ลงสนาม และตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด