:::     :::

อาร์เตต้าเชื่อชิงตั๋วชปล.เบียดบี้หลายทีมจนจบซีซั่น

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล เชื่อว่าการแข่งขันแย่งพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเบียดบี้กันหลายทีมไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาลอย่างแน่นอน

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล อยู่อันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีก มี 42 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าอันดับ 5 เวสต์แฮม ที่มีแต้มเท่ากันถึง 3 เกม และตามพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก อันดับ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 4 คะแนน แต่ ปืนใหญ่ แข่งน้อยกว่า 3 เกมเช่นกัน

เดอะ กันเนอร์ส จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันพฤหัสบดีนี้ โดย หมาป่า เป็นอีกทีมที่ชิงชัยพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ปัจจุบันอยู่อันดับ 7 ตาม ปืนใหญ่ 2 คะแนน แต่เตะมากกว่า 1 เกม

"การแข่งขันจะดำเนินไปจนถึงท้ายที่สุด มีหลายสโมสรเข้ามาเกี่ยวข้อง เราเล่นในบ้าน และความสำคัญของเรื่องนั้นจะมีผลอย่างมากต่อการไปถึงจุดหมายปลายทางของเรา"

"มันเป็นสถานการณ์ที่พลิกไปพลิกมา จะมีช่วงเวลาที่เกิดช่องว่าง และช่วงเวลาที่ทีมอื่นๆ ไล่ตามทัน คุณจะเห็นได้จากโปรแกรมที่เราต้องลงเล่น มันยุ่งยาก แล้วคุณจะได้เห็น"

"สำหรับสโมสร นี่คือที่ที่เราต้องการลงเล่น เราต้องการเล่นอยู่ในกลุ่มของทีมที่ดีที่สุดในโลก นั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำ" อาร์เตต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด