:::     :::

เบตส์หวังสัญญาระยะยาวกับเบงกอลส์

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ เบตส์ เซฟตี้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หวังหลีกเลี่ยงการถูกปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กเนื่องจากต้องการทำข้อตกลงระยะยาวรับประกันความเสี่ยงมากกว่า

เจสซี่ เบตส์ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 24 ปี คาดหวังถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ โดยไม่ต้องการถูกปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เบตส์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าว่าจะปล่อยเซฟตี้วัย 24 ปีเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หรือปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก ที่คาดว่าจะมีมูลค่าราว 13.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ผู้เล่นต้องการหลีกเลี่ยงการปิดแท็กเนื่องจากต้องการทำข้อตกลงระยะยาวมากกว่าไม่ว่าจะเกิดขึ้นในซินซินเนติหรือที่อื่น

'นั่นเป็นการสนทนาที่ผมคิดว่าเราจะมีกับเอเจนซี่ของผมและทีมของผม' เบตส์ กล่าว 'ผมให้ความไว้วางใจพวกเขาอย่างมากกับกระบวนการทั้งหมดนี้ ผมแค่พยายามโฟกัส ควบคุมสิ่งที่ผมทำได้ เราจะได้เห็นกัน'


'หวังว่าผมจะไม่อยู่ภายใต้แฟรนไชส์แท็ก นั่นเป็นสิ่งที่ต้องกล่าวถึงในฐานะ เอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล) สักหน่อย ผู้เล่นชั้นนำหลายคนได้รับบาดเจ็บภายใต้แฟรนไชส์แท็ก มันยาก คุณได้รับเพียงช็อตเดียวในตอนนี้ คุณแค่ต้องเล่นไพ่ให้ถูกต้อง ผมเดาว่าคุณน่าจะพูดได้' 

'ผมไม่ได้กังวลมากนักเกี่ยวกับอีโก้ของเซฟตี้ที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุด แต่ผมรู้ดีถึงคุณค่าเหนือต้นทุน' เบตส์ กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ไม่ใช่แค่ตัวผมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเอเจนซี่ของผม, ทีมของผม ที่เราจะทำการประเมินต่อไปอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})