:::     :::

อย่าว่าโป้! เจนรบชี้รุ่นพี่พยายามแล้วเหลือรอแค่ฟ้าเป็นใจ

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561
3,641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นี่พี่ผมนะ! แฮททริกฮีโร่ของ "กิเลนผยอง" วอนแฟนบอลให้กำลังใจกันดีกว่า หลังถูกนำไปเปรียบเทียบกับ "ปีโป้" หัวหอกรุ่นพี่ร่วมทีมที่ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกและถูกเปลี่ยนตัวออก ชี้ไม่มีใครห่วยหรือเทพไปซะทุกเกม เชื่อหากประตูแรกมาเมื่อไหร่ ศูนย์หน้าจอมตะลุยจะมีความมั่นใจและผลงานดีขึ้นตามลำดับเอง

"ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทย ได้ลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่นัดประเดิมฤดูกาลใหม่ให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่โชว์ฟอร์มไม่ออกจนถูกถอดในครึ่งหลังให้ เจนรบ สำเภาดี ดาวยิงรุ่นน้องลงมาเล่นแทนซึ่งกลายเป็นจุดเปลี่ยนของเกมที่ทำให้ "กิเลนผยอง" พลิกกลับมาแซงชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปอย่างสุดมันส์ 3-2 จนแฟนบอลนำมาเปรียบเทียบว่า เพียงนัดแรก "แฮร์รี่เจน" ก็ซัดแฮททริกแล้ว ขณะที่ "ปีโป้" อยู่กับทีมมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแต่ยังทำประตูในลีกไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว จนอาจต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม 

เรื่องนี้ ศูนย์หน้าฉายา "เจนรักษ์โลก" ออกตัวแทนหอกรุ่นพี่ว่าไม่มีใครโชว์ฟอร์มเทพได้ทุกเกม และหากเริ่มต้นนับหนึ่งในการผลิตสกอร์เมื่อไหร่ เชื่อว่า "ปีโป้" จะมีความมั่นใจมากขึ้นในการซัดประตูได้อย่างแน่นอน

"ไม่มีใครเล่นดีไปทุกเกมหรอกครับ ผมเองถ้าวันไหนเล่นไม่ออกก็อาจจะถูกแฟนบอลด่าได้เหมือนกัน พี่โป้ก็พยายามอย่างเต็มที่แล้วเพียงแต่จังหวะมันยังไม่เป็นใจเท่านั้น ผมว่าถ้าแกยิงประตูแรกได้เมื่อไหร่ เดี๋ยวประตูที่สองที่สามก็ตามมาเอง ตอนนี้อยากให้แฟนบอลช่วยให้กำลังใจกันมากกว่า เพราะทุกคนก็อยากยิงประตูให้ได้ทั้งนั้นแหละครับ" เจนรบกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด