:::     :::

เซนต์สมีเงินเพิ่ม34ล้านหลังปรับโครงสร้างสัญญาผู้เล่น

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รอน อาร์มสเต็ด แท็คเกิ้ลซ้ายของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ปรับโครงสร้างสัญญาพร้อม ไมเคิ่ล โธมัส และ แอนดรัส พีท ช่วยเซฟเงินราว 34 ล้านเหรียญสหรัฐ

มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังทำงานอย่างแข็งขันในการปรับปรุงเพดานเงินเดือนของทีมนักบุญและคาดว่าจะสามารถทำเงินได้เกือบ 34 ล้านเหรียญสหรัฐในการปรับโครงสร้างสัญญาของผู้เล่นหลายคน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เซนต์ส กำลังจะสร้างรายได้เกือบ 34 ล้านเหรียญสหรัฐด้วยการปรับโครงสร้างสัญญาของปีกนอก ไมเคิ่ล โธมัส และ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ไรอัน แรมซิค เพิ่มเพดานเงินเดือนกว่า 26 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนการปรับโครงสร้างสัญญาของการ์ด แอนดรัส พีท จะช่วยเพิ่มเงินอีก 7.8 ล้านเหรียญสหรัฐ


การทำงานของ ลูมิส ทำให้ตอนนี้ เซนต์ส อยู่ต่ำกว่าเพดานเงินเดือนที่คาดการณ์ไว้ที่ 202.8 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการเปลี่ยนแปลงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอยู่ที่ประมาณ 42 ล้านเหรียฐสหรัฐ จากที่เคยมีมูลค่าเกินเพดานเงินเดือนราว 75 ล้านเหรียญสหรัฐ สูงกว่าทุกทีมของเอ็นเอฟแอล

การปรับโครงสร้างสัญญาดังกล่าวทำให้ เซนต์ส มีศักยภาพเพียงพอสำหรับการทำข้อตกลงกับควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำของเอ็นเอฟแอลอย่าง รัสเซลล์ วิลสัน ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หรือ แอรอน ร็อดเจอร์ส ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รวมถึงการทำข้อตกลงใหม่กับควอร์เตอร์แบ็ก เจมิส วินสตัน, แท็คเกิ้ลซ้าย เทอร์รอน อาร์มสเต็ด หรือเซฟตี้ มาร์คัส วิลเลียมส์ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด