:::     :::

ตัวแทนเมอร์รี่ย์ยืนยันรอสัญญาระยะยาวจากคาร์ดินาลส์

วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2565
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ยืนยันเจตนารมณ์ว่าต้องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

อีริก เบิร์คฮาร์ดท์ ตัวแทนของ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ออกแถลงการณ์ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีต้องการทำสัญญาระยะยาวกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หลัง ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีมยืนยันก่อนหน้านี้ว่า เมอร์รี่ย์ จะเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของแฟรนไชส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

3 วันหลังจาก บิดวิลล์ ยืนยันผ่านสื่อว่า เมอร์รี่ย์ จะเป็นส่วนหนึ่งในแผนระยะยาวของ คาร์ดินาลส์ ซึ่งตรงกับความต้องการควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเช่นกัน แต่ตอนนี้ขึ้นอยู่กับ อริโซน่า ที่จะตัดสินใจว่าพวกเขาจะจัดลำดับความสำคัญอย่างไรในการทำข้อตกลงระยะยาวกับอดีตดราฟท์คนแรกปี 2019 ที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับเงิน 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เขาจะรับทรัพย์ก้อนโตทันทีหากมีการทำข้อตกลงระยะยาวเกิดขึ้น

'ไคเลอร์ ต้องการติดต่อกับแฟนๆผู้ซื่อสัตย์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และชุมชนที่ยิ่งใหญ่แห่งหุบเขาในการระบุเป้าหมายและวัตถุประสงค์สำคัญมาก 2 ประการ 1.เขาต้องการเป็นควอร์เตอร์แบ็กระยะยาวของคุณอย่างแน่นอน 2.เขาต้องการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ อย่างยิ่ง'


'การบรรลุเป้าหมายทั้งสองอย่างต้องใช้ความมุ่งมั่นอย่างไม่น่าเชื่อจากตัวเขาเองและทั้งองค์กร เพื่อสื่อสารความปรารถนาของ ไคเลอร์ จะเป็นอย่างเปิดเผย เราได้ส่งข้อเสนอสัญญาโดยละเอียดของเขาที่สะท้อนถึงสิ่งต่อไปนี้'

'การคุ้มครองทางการเงิน, สอดคล้องกับการตลาดควอร์เตอร์แบ็กในปัจจุบันเปรียบเทียบผลลัพธ์ของเขาควบคู่ไปกับสิ่งที่เกี่ยวข้อง, ลดเพดานเงินเดือนของเขาในปี 2022-23 เพื่อให้ คาร์ดินาลส์ สามารถเซ็นสัญญากับเพื่อนร่วมทีมที่สมควรได้รับอีกครั้งและเพิ่มตัวฟรีเอเจนต์ และสำคัญที่สุดคือแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่แท้จริงจากองค์กรเพื่อดูว่าเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาสอดคล้องกับ 2 ข้อข้างต้นหรือไม่' แถลงการณ์ของ เบิร์คฮาร์ดท์ ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด