:::     :::

บอสเรือยันแฟร์นานฯคงสำคัญแม้บทบาทน้อยปีนี้

วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2565
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเอฟเอ คัพ ดวล ปีเตอร์โบโร่ (1 มี.ค.) ว่ากองกลางเก๋า แฟร์นานดินโญ่ คงเป็นคนสำคัญในห้องแต่งตัวแม้ฤดูกาลนี้ลงสนามน้อยลงไปเยอะก็ตาม

แฟร์นานดินโญ่ ยังมีฐานะเป็นกัปตันเบอร์#1 ทว่าเพราะวัยวุฒิย่าง 37 ปีจึงได้ลงเตะทุกรายการรวม 20 นัดซีซั่นนี้ ต่ำสุดตั้งแต่อยู่ ซิตี้ มานับจากซีซั่น 2013-14

อย่างไรก็ตาม เป๊ป ยืนกรานแข้งบราซิเลี่ยนคงสำคัญมากต่อทีมในหลายมิติเบื้องหน้าเบื้องหลัง แล้วเกมที่จะพบบ๊วยแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ก็จะออกสตาร์ตตัวจริง

ผมยิ่งกว่าพอใจในฝีเท้าเขา คุณก็ทราบความเห็นผมที่มีต่อ แฟร์นานดินโญ่บอส ซิตี้ กล่าว 


เมื่อมาสู่ทีมนี้หมอนั่นถูกใช้งานสม่ำเสมอ แต่ปัจจุบันเขา 36 ปีเจ้าตัวก็ยังได้เล่นในจำนวนที่สมควรแล้วทุกอย่างออกมาในทิศทางบวก

ช่วงต้นฤดูกาลอาจมีติดหล่มในการจับจังหวะการเล่น แต่เวลานี้ผมสัมผัสได้จากมื้อซ้อมเจ้าตัวกลับมาสุดยอดเช่นเดิม ซึ่งด้วยจำนวนเกมลงเตะอีกเพียบข้างหน้า เราจำเป็นต้องพึ่งหมอนั่น” 

ส่วนสัญญาที่กำลังจะหมดของ แฟร์นานฯ เราจะต่อเพิ่มหรือดันเป็นสตาฟฟ์หรือไม่นั้น? ก็คงไม่ มันน่าเบื่อจะตาย...ทำงานกับเรามันน่าเบื่อ!” เป็ป ยิงมุกทิ้งท้าย 

ช่วงที่ผ่านมา แฟร์นานดินโญ่ คือหนึ่งในผู้เล่น ซิตี้ ที่เตรียมเอาดีด้านโค้ชหลังแขวนสตั๊ดร่วมกับ อิลคาย กุนโดกัน ซึ่งเริ่มอบรมเอาใบประกาศจาก ยูฟ่า แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด