:::     :::

ซานโช่ยันเร่งเรียนรู้จากแข้งเวิลด์คลาสผี

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขากำลังพยายามที่จะเรียนรู้จากเหล่าดาวดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาแอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เพื่อปรับปรุงการเล่นของตัวเอง

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ และหลังจากออกสตาร์ทด้วยฟอร์มอันน่าผิดหวัง ตอนนี้เขาเริ่มที่จะทำผลงานได้เตะตาขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 21 ปี เพิ่งจะเคยคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล และซูเปอร์ คัพ ในช่วงค้าแข้งกับ เสือเหลือง แต่เพื่อนร่วมทีมใหม่บางรายของเขานั้นมีประสบการณ์ได้แชมป์รายการใหญ่มาแล้วมากมาย

โรนัลโด้ และ วาราน อยู่ในทีม เรอัล มาดริด โดยคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย และลา ลีกา 2 สมัย ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจาก 32 แชมป์ที่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสทำได้ในอาชีพของเขา

ขณะที่ ป็อกบา และ วาราน ก็ยังเป็นแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศส แถมก่อนหน้านั้นกองกลางรายดังกล่าวก็เคยได้แชมป์เซเรีย อา 4 สมัย กับ ยูเวนตุส

"ผมอยู่ที่นี่พร้อมกับผู้เล่นชั้นยอดมากมาย และผมกำลังเรียนรู้จากสิ่งดีที่สุด" ซานโช่ กล่าว

"คุณมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ปอล ป็อกบา, ราฟาแอล วาราน... คนเหล่านี้คว้าแชมป์สำคัญมาแล้ว และการได้อยู่ในห้องแต่งตัวร่วมกับพวกเขาทำให้คุณรู้สึกมีความสุข"

"แน่นอนว่าผมได้เรียนรู้จากพวกเขาทั้งใน และนอกสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการฟื้นตัว และวิธีที่พวกเขาทำให้ตัวเองดีขึ้น ผมกำลังซึมซับข้อมูลทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้ และพยายามใส่มันลงไปในเกมของผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด