:::     :::

ฟอลค่อนส์ไม่ยืนยันสถานะของไรอัน

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าหรือยุติบทบาทเพียงเท่านี้

อาร์เธอร์ สมิธ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ไม่ยืนยันสถานะของ แม็ตต์ ไรอัน ว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมต่อไปหรือแยกทางกันหลังจากนี้ แม้จะเชื่อว่าจอมทัพวัย 36 ปียังเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ กำลังเข้าสู่ช่วงสร้างทีมใหม่ แต่พวกเขาไม่มีพื้นที่ในเพดานเงินเดือนเพียงพอสำหรับการทำงานในปี 2022 เนื่องจากมีค่าจ้างเกินเพดานอยู่ที่ 7.3 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีผู้เล่น 4 คนที่มีเพดานเงินเดือน 20 ล้านเหรียญสหรัฐหรือมากกว่านั้น โดยมี 3 คนที่ยังเป็นปริศนา แต่สำหรับผู้เล่นคนที่ 4 อย่าง ไรอัน อาจมีเสถียรภาพน้อยกว่า เนื่องจากบางส่วนคิดว่าเขาไม่ใช่ความจำเป็นใน แอตแลนต้า 


แม้ว่า ไรอัน จะอยู่กับ ฟอลค่อนส์ ต่อไปอีกหนึ่งซีซั่น แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีอาจจะถูกลดบทบาทไม่ใช่ผู้เล่นตัวจริงอีกต่อไป เนื่องจาก แอตแลนต้า อาจเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่เพื่อวางรากฐานอนาคตของสโมสร อีกทั้งการปล่อย ไรอัน ออกจากทีมจะช่วยเคลียร์พื้นที่ในเพดานเงินเดือนราว 23.75 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'แน่นอนว่า แม็ตต์ อยู่ที่ไหน ชัดเจนว่าเราเพิ่งดูในดิวิชั่นของเรา ทอม (เบรดี้) เล่นจนถึงที่เขาเป็น บางทีเขาอาจจะยังเล่นอยู่ ผมไม่รู้ เราไม่ได้ดูอายุเลย' สมิธ กล่าว 'แม็ตต์ อายุน้อยกว่า ทอม มาก และผมเข้าใจว่ามีแค่ ทอม เบรดี้ เพียงคนเดียว แต่ แม็ตต์ รู้สึกดีอย่างแน่นอนว่าเขาอยู่ที่ไหน'

'ผมคาดว่า แม็ตต์ จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่คุณไม่เคยกลับเข้าไปในมุมของตัวเอง มีคนให้ข้อเสนอที่คุณสามารถปฏิเสธได้ แม็ตต์ รู้ว่าเรารู้สึกอย่างไรกับเขา ผมคิดว่า แม็ตต์ มีฟุตบอลดีๆมากมายในตัวเขา' เฮดโค้ช ฟอลค่อนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด