:::     :::

สื่อเผยเทนฮากเริ่มเรียนภาษาอังกฤษแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ ได้เริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษแล้วท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง

         นายใหญ่วัย 52 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมยักษ์ใหญ่ของฮอลแลนด์ โดยพาทีมคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ 2 สมัย และ ดัตช์ คัพ 2 สมัยนับตั้งแต่มาคุมทีมเมื่อปี 2017 โดยซีซั่นนี้ก็นำเป็นจ่าฝูงของตาราง, อยู่ในรอบรองชนะเลิศศึกดัตช์ คัพ รวมถึงในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก

         จากรายงานของสื่อดังแดนผู้ดีเผยว่าทาง เทน ฮาก ได้มีการเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษแล้ว สอดคล้องกับข่าวที่ว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจอย่างมากจาก "ปีศาจแดง" ซึ่งที่ผ่านมาทาง ราล์ฟ รังนิก ก็สนับสนุนกุนซือชาวดัตช์มากกว่าใคร

         แม้ว่าปัจจุบัน เทน ฮาก จะสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับที่ดี แต่เขาต้องการที่จะพูดให้ได้แบบเจ้าของภาษาเพื่อที่จะสามารถถ่ายทอดปรัชญาของตัวเองสู่ผู้เล่นได้อย่างดีที่สุด

         มีการเปิดเผยว่า เทน ฮาก มีการพูดคุยกับ สเปอร์ส ช่วงสั้นๆเมื่อปีที่แล้ว แต่อุปสรรคทางภาษาถูกมองว่าเป็นปัญหาในระหว่างเจรจาทำให้เจ้าตัวต้องการยกระดับให้ดียิ่งขึ้น

         อาแจ็กซ์ ได้รับแจ้งว่า เทน ฮาก ตั้งใจที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้และแม้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะไม่ได้ทำงานใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ก็พร้อมรับงานสโมสรอื่นเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด