:::     :::

สื่อเผย'พอชกลับไก่หรือราชันมากกว่าผี

วันเสาร์ที่ 05 มีนาคม 2565
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมทอล์ค รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสำคัญในการกลับคุม สเปอร์ส หรือเลือกไป เรอัล มาดริด มากกว่าที่จะรับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่ามีข่าวเรื่องการโดนปลดจากทีมดังแห่งฝรั่งเศสมาตลอดนับตั้งแต่ตกรอบ เฟร้นช์ คัพ โดยรายงานที่ออกมาเผยว่าอนาคตของเจ้าตัวขึ้นอยู่กับผลงานบน เวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีม

         สื่อดังแดนผู้ดีเล่นข่าวกันอย่างต่อเนื่องว่า "ปีศาจแดง" เล็งดึง โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมหลังจากที่มีข่าวกันมาก่อนหน้านี้ในช่วงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังอยู่ในตำแหน่ง แต่สุดท้ายเจ้าตัวไปทำงานกับ เปแอสเช 

         จากรายงานของ ทีมทอล์ค อ้างว่าทาง โปเช็ตติโน่ ให้ความสำคัญกับการกลับไปทำงานกับ "ไก่เดือยทอง" มากกว่าไปคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่อย่างนั้นก็จะโดดไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด หากได้รับการติดต่อมา

         กุนซือวัย 50 ปีถูกปลดจากตำแหน่งนายใหญ่ของ สเปอร์ส เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 โดยปัจจุบัน อันโตนิโอ คอนเต้ ก็กำลังตกที่นั่งลำบากในการเข็นทีมให้กลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งตกรอบ 16 ทีมของศึก เอฟเอ คัพ หลังการปราชัยต่อ มิดเดิลสโบรช์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด