:::     :::

อิชิอิปลื้มบุรีรัมย์ยังแรงต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 06 มีนาคม 2565
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาซะ" ปลื้ม ลูกทีมกำลังใจดี คว้าชัยต่อเนื่อง ขอมอบความสุข ให้แฟนบอล GU12 ทุกคน

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี 2-0 ประตู ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า เก็บเพิ่ม 3 คะแนน ขยับไปมี 54 แต้ม หนีห่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง 12 คะแนน
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นเลย คือ เกมวันนี้ เราได้ 3 คะแนน ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และอีกอย่างที่สำคัญก็คือ เราสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่เสียประตู”
“ตอนนี้ทีมของเรา มองไปที่เกมต่อเกม เอาชนะ และเก็บ 3 แต้มไปเรื่อย ๆ และต้องซ้อมหนักกันต่อไป ซึ่งตัวผมเอง ก็จะเตรียมความพร้อม แบบเกมต่อเกม เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี ในเกมที่เหลืออยู่”
“วันนี้มีแฟนบอล GU12 เข้ามาชม มาเชียร์เยอะมาก ผมหวังว่าเกมวันนี้ จะทำให้แฟนบอลทุกคนมีความสุข จากนี้ไปก็หวังว่า จะเห็นแฟนบอลเข้ามาเชียร์แบบนี้ อย่างต่อเนื่องต่อไปครับ”
ผู้สื่อข่าวถามทิ้งท้ายว่า ตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำงานในเลกที่สอง โค้ชมาซะ มองว่าตอนนี้ทีมเล่นเป็นสไตล์ญี่ปุ่น แล้วหรือยัง? โค้ชมาซะตอบว่า “ผมไม่ได้มองว่า เป็นสไตล์ญี่ปุ่นหรือเปล่า เพราะนี่คือวิธีการทำงานของผม ซึ่งก็มองว่าตอนนี้ทีมยังไม่สมบูรณ์ดี และวิธีการซ้อมก็ยังต้องปรับปรุง แก้ไขต่อไป ให้ดีขึ้นกว่านี้ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด