:::     :::

โมดริชไม่เม้มอยากเล่นกับเอ็มบั๊ปเป้

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการเล่นร่วมกับยอดแข้งอย่าง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการเล่นกับยอดนักเตะอย่าง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หลังถูกสื่อล่อซื้อด้วยคำถามว่าอยากเล่นกับกองหน้าชาวฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือไม่ ตามรายงานจากสถานีวิทยุโกเป้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เราทุกคนต่างต้องการเล่นกับนักเตะที่ยอดเยี่ยม และ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน'

'แน่นอน ผมต้องการเล่นกับเขาในทีมของผม แต่เราจะต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ตอนนี้เขาเป็นนักเตะ เปแอสเช เป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ เพราะทีมอื่นอาจโกรธและสามารถเข้าใจผิดเรื่องความคิดเห็น แต่ผมแน่ใจว่าไม่มีนักเตะคนไหนที่ไม่ต้องการเล่นเคียงข้างเขา'


นอกจากนี้ โมดริช ยังปฏิเสธว่ากลุ่มนักเตะมาดริดให้ความสนใจสภาพความฟิตของ เอ็มบั๊ปเป้ มากเป็นพิเศษก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงดวลกันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง คืนวันพุธนี้ 

'บอกตามตรง เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วยซ้ำ เราโฟกัสที่ตัวเราเอง เราไม่ต้องการให้ใครบาดเจ็บ ผมหวังว่า คิลียัน จะสบายดีและเล่นได้ ถ้าเขาเล่นก็เป็นเพราะเขาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะในเกมเหล่านี้ คุณจะไม่เล่นถ้าคุณไม่อยู่ในจุดดีที่สุด' โมดริช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด