:::     :::

เซบีย่าเปิดรังทุบค้อน1-0ยูโรปานัดแรก

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า เก็บชัยชนะในบ้านได้ตามเป้าหลังเอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เซบีย่า เจ้าถิ่นส่ง เฮซุส โกโรน่า, ยุสซุฟ เอ็น เนซีรี่ และ ลูกัส โอกัมโปส เป็นสามประสานแนวรุก ส่วน เวสต์แฮม ได้ ดีแคลน ไรซ์ ฟิตกลับมาช่วยทีมอีกครั้งโดยที่แดนหน้ายังมี มิคาอิล อันโตนิโอ เป็นความหวัง 

นาทีที่ 11 เวสต์แฮม น่าจะได้ประตูออกนำสุดๆ จากฟรีคิกทางฝั่งขวาที่ ดีแคลน ไรซ์ ได้โหม่งย้อนมาที่ นิโกล่า วลาซิช ทิ้งตัวโขกเน้นๆ ทว่า ยาซีน บูนู เซฟได้ มิคาอิล อันโตนิโอ ได้ซ้ำแต่ก็ติดบล็อกอีก เซบีย่า รอดตัวหวุดหวิด

เซบีย่า มีลุ้นยิงเช่นกันในนาที 27 มาร์กอส อากุนญ่า จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ ยุสซุฟ เอ็น เนซีรี่ วิ่งจังหวะเดียวด้วยซ้าย แต่ว่าซัดบอลหลุดกรอบน่าเสียดาย

เจ้าถิ่นมีลุ้นต่อ เฆซุส นาบาส โยนบอลจากฝั่งขวาให้ ยุสซุฟ เอ็น เนซีรี่ ได้โขกบอลเข้ากรอบ แต่ว่า อัลฟงส์ อาเรโอล่า เซฟเอาไว้ได้ไม่พลาด 

เวสต์ตอบโต้แบบได้เสียวเช่นกันในนาทีถัดมา กองหลังเจ้าถิ่นเคลียร์บอลไม่ขาด นิโกล่า วลาซิช จับได้แล้วซัดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ ยาซีน บูนู ต้องปัดปลายมือออกหลัง

ครึ่งหลังนาที 57 เซบีย่า มีโอกาสจะแจ้งเมื่อ นาบาส เปิดบอลโด่งเข้าเขตโทษให้  ยุสซุฟ เอ็น เนซีรี่ ได้โขกระยะ 10 หลา แต่ไม่หนีมือ อัลฟงส์ อาเรโอล่า ที่รับเข้าซองได้เยี่ยม

อีกไม่ถึง 3 นาทีถัดมา เซบีย่า ได้ประตูนำ 1-0 จนได้จากฟรีคิกฝั่งขวาที่ มาร์กอส อากุนญ่า เล่นลูกสูตรเปิดโด่งเลยไปกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ วิ่งมายิงโล่งๆ ด้วยขวาส่งบอลเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด 

เจ้าถิ่นเกือบนำเพิ่มในนาที 71 เวสต์แฮม จ่ายบอลพลาดโดนตัดได้ เฮซุส โกโรน่า ไหลให้ ลูกัส โอกัมโปส ลากต่อเข้าเขตโทษก่อนล็อกยิงด้วยขวา บอลพุ่งหนีมือ อัลฟงส์ อาเรโอล่า แต่ว่าเฉียดเสาไกลออกหลังนิดเดียว

ขุนค้อนเกือบตี เสมอได้ในนาทีถัดมาเมื่อ มานูเอล ลันซินี่ เปิดบอลติดบล็อก บอลเด้งเข้าทาง ซาอิด เบนราห์ม่า ได้ยิงจ่อๆ ทว่า นาบาส พุ่งมาบล็อกได้หวุดหวิด

ช่วงเวลาที่เหลือ เวสต์แฮม ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น เซบีย่า ที่เบียดชนะได้ 1-0 ก่อนที่นัดสองจะไปเล่นในรังของขุนค้อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด