:::     :::

ซัตตันตื่นเต้นหลังวิลสันมาบร็องโก้ส์

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ปีกนอกทีมม้าป่าเปิดเผยว่าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมต่างตื่นเต้นกับการมาถึงเดนเวอร์ของ รัสเซลล์ วิลสัน อีกหนึ่งควอร์เตอร์แบ็กชั้นยอดของวงการ

คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมต่างตื่นเต้นหลังทราบข่าวว่าทีมม้าป่าประสบความสำเร็จในการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีมาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ประสบความสำเร็จในการเทรด วิลสัน มาจาก ซีแอตเทิ่ล ด้วยการส่ง 2 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก, 2 สิทธิ์ดราฟท์รอบ 2, สิทธิ์ดราฟท์รอบ 5, ควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ ล็อค, ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เชลบี้ แฮร์ริส และปีกใน โนอาห์ แฟนท์ แลกควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีพร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 จาก ซีฮอร์คส์ นั่นเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้ ซัตตัน ปีกนอกดีกรี 'โพร โบวล์' ของทีมม้าป่า


'เรารู้สึกตื่นเต้นมาก' ซัตตัน กล่าวถึงการเทรด วิลสัน 'ห้องของเรา (ปีกนอก), ทีมบุก, ทีม เรามีคนจำนวนมากที่เข้ามาและมีส่วนร่วมมากมาย และทุกย่างก้าวที่เรามี มันน่าชื่นชม แต่การที่ รัสส์ เข้ามาและประสบความสำเร็จได้ก็คือเขา การมีความรู้ที่เขามี สำหรับเราในฐานะคนหนึ่ม พรสวรรค์ที่เรามี นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องการชายคนนั้นที่จะเข้ามาและจะเป็น คุณก็รู้ว่าเขาเป็นใคร เขานำอะไรมาที่โต๊ะ เรารู้สึกตื่นเต้น'

ซัตตัน รับบอลแตะหลัก 1,000 หลาและมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ในซีซั่น 2019 โดยเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กอย่าง โจ แฟล็คโก้, ดรูว์ ล็อค และ แบรนด้อน อัลเลน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะเข้าใจว่าเขาตื่นเต้นแค่ไหนที่จะเล่นต้อนรับ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อปของเอ็นเอฟแอลที่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' และติด 'โพร โบวล์' ถึง 9 สมัย


แม้ว่าการเทรดจะไม่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการจนกว่าจะเริ่มต้นปฏิทินลีกใหม่ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ แต่ ซัตตัน และกลุ่มปีกนอกอย่าง เจอร์รี่ จูดี้, ทิม แพทริค และ เค.เจ.แฮมเลอร์ ได้ติดต่อสื่อสารและพูดคุยกันถึงแผนเบื้องต้นในการออกกำลังกายร่วมกันในช่วงปิดฤดูกาล

'มันเป็นตัวกำหนดจังหวะสำหรับทั้งทีมของเรา' ซัตตัน กล่าว 'ทุกคนเข้าใจเวลาที่ทุกคนอยู่และที่ที่เราพยายามจะไป มันน่าตื่นเต้นแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด