:::     :::

ไบรท์ตันเผยเหตุผลใช้ชุดสามลงเล่นกับหงส์

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรท์ตัน เผยเหตุผลที่ใช้ชุดแข้งที่ 3 ที่เป็นสีเหลืองและน้ำเงินในเกมที่เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านเพื่อเป็นการสนับสนุน ยูเครน

         ทีมนกนางนวลที่ปกติจะสวมเสื้อลายน้ำเงิน-ขาวและกางเกงสีน้ำเงินเป็นชุดเหย้า แต่ในเกมบนสังเวียน เอเม็กซ์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" นั้นทีมเลือกใช้ชุดแข่งที่ 3 เพื่อส่งกำลังใจให้กับ ยูเครน ที่มีสีประจำชาติเป็น "น้ำเงิน-เหลือง"

         รองประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พอล บาร์บาร์ กล่าวว่า "เรายังคงรู้สึกหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ในยูเครนและต้องการแสดงการสนับสนุนของเราต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งหมด เราขอเน้นย้ำถึงการเรียกร้องสันติภาพหลายครั้ง"

         "เราภูมิใจที่ได้สวมเสื้อสีเหลืองและสีน้ำเงินทั้งสองนัดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และรู้สึกว่าการเปลี่ยนสีสำหรับโปรแกรมเหย้าของเราในสุดสัปดาห์นี้จะช่วยขยายข้อความและแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับความทุกข์ทรมานจากเหตุการณ์เหล่านี้"

         สำหรับทีมหญิงของ ไบรท์ตัน ก็จะสวมชุดสีเดียวกันนี้ในการพบกับ อาร์เซน่อล ในเกมซูเปอร์ลีกในวันอาทิตย์ โดยรายได้จากการขยายชุดสีเหลือง-น้ำเงินนี้ทีมจะบริจาคสภากาชาดอังกฤษในยูเครน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด