:::     :::

โหมอีกรอบ!ราชันเดินหน้าดึงทั้งฮาแลนด์-เอ็มบั๊ปเป้

วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุต แมร์กาโต้ ออกมาโหมกระแสข่าวอีกครั้งว่า เรอัล มาดริด ต้องการดึงตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมในหน้าร้อนนี้

กรณีของ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นที่ทราบในวงกว้างแล้วว่านักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังจบฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่าเป้าหมายต่อไปของหอกฝรั่งเศสจะอยู่ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

โดยทาง ราชันชุดขาว พยายามล่าตัวแข้งวัย 23 ปีตั้งแต่หน้าร้อนปีที่ผ่านมาแต่โดน เปแอสเช ปฏิเสธ เพราะทีมดังของแดนน้ำหอมต้องการเก็บนักเตะไว้ใช้งานและหวังว่ากองหน้าตัวเก่งจะเปลี่ยนใจ แต่ท่าทีของนักเตะยังคงนิ่งเฉยในการเจรจาสัญญาใหม่

ทางด้าน ฮาแลนด์ ที่มีข่าวย้ายทีมอยางหนักในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าหอกนอร์เวย์จะถูกโยงเข้าหา บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ แต่ ฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่ายังคงเป็น โลส บลังโกส ที่ถือไพ่เหนือกว่า อาซูลกราน่า สำหรับการได้หอกวัย 21 ปีไปครอง

สื่อของฝรั่งเศสเผยต่อไปด้วยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการดึงทั้ง ฮาแลนด์ และ เอ็มบั๊ปเป้ ไปครอง เพื่อหวังสร้างทีมใหม่และพร้อมยกระดับคุณภาพเพื่อไล่ล่าความสำเร็จ

กระนั้นปัญหาสำคัญของ ราชันขุดขาว คงหนีไม่พ้นเรื่องการเงินที่ต้องจัดการสะสางทั้งค่าตัวนักเตะ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าแรงของทั้งสองคนที่ต้องอยู่ในเกณฑ์ตามที่ ลา ลีกา กำหนดไว้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด