:::     :::

'กัส'ยิ้มทีมเข้ารอบชี้ไม่ใช่แค่บาร์ซ่าที่อันตราย

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ นายใหญ่ของ อตาลันต้า พอใจที่ทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโรปา ลีกสำเร็จ พร้อมชี้คู่แข่งในรอบต่อไปไม่ได้มีแค่ บาร์เซโลน่า ทีมเดียวเท่านั้นที่อันตราย

         ทีมดังจากอิตาลีเอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น 1-0 ในเกมรอบ 16 ทีมนัดที่สองเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมผลสองเกมเป็นฝ่ายชนะ 4-2 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งทาง กัสเปรินี่ พอใจอย่างมากกับผลงานของลูกทีม

         "มันน่าพอใจอย่างมากที่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ เราต้องดิ้นรนนิดหน่อยในครึ่งหลัง แต่ในภาพรวมเราสมควรเข้ารอบ" กัสเปรินี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "ตอนนี้เรารอผลการจับสลาก แต่ก่อนอื่นเราจะสนุกกับค่ำคืนนี้ เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่เราแสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่สำคัญที่จำเป็นในระดับนี้"

         "ผมขอแสดงความยินดีกับ เคราร์โด้ เซอัวเน่ ในขณะที่เขาดึงสิ่งดีที่สุดออกจากทีมที่มีแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์มากมาย เรามีความสุขที่ผ่านเข้ารอบ แต่มันเป็นงานที่ยากจริงๆ"

         เมื่อถูกถามเรื่องการจับสลากรอบหน้าที่จะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ว่าอยากเจอกับใครนอกจาก บาร์เซโลน่า ทาง กัสเปรินี่ กล่าวว่า "มีทีมอื่นที่ยากมากๆเช่นกันอย่าง เซบีย่า และ เวสต์แฮม ผมจะไม่พยายามเลือกคู่แข่งที่อยากเจอก่อนการจับสลาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด