:::     :::

เจเครำลึกรับคุมหงส์ช่วงพักผ่อนที่ลิสบอน

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ รำลึกความหลังว่าตัวเองตกลงปลงใจที่เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงที่พักร้อนที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

         "หงส์แดง" จับสลากเจอรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเจอกับ เบนฟิก้า ซึ่งทางนายใหญ่ชาวเยอรมันเผยช่วงเวลาที่ตัวเองพักผ่อนที่ลิสบอนก็ได้รับโทรศัพท์จาก ไมค์ กอร์ดอน ผู้อำนวยการกีฬาของ "หงส์แดง" ที่ยื่นข้อเสนอให้มาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์

         "ลิสบอน, เมืองที่ยอดเยี่ยม" คล็อปป์ กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร "ผมใช้เวลาสัปดาห์สุดท้ายของวันหยุดที่นั่น ผมได้รับโทรศัพท์จาก ไมค์ กอร์ดอน ในลิสบอน นั่นเป็นความทรงจำที่ดีเช่นกัน ผมนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟนอกบาร์ ผมได้รับโทรศัพท์และเราก็ตัดสินใจกันที่ลิสบอน"

         ขณะเดียวกับ คล็อปป์ ก็ชื่นชม เบนฟิก้า ที่บุกชนะ อาแจ็กซ์ ทำให้ทีมผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-2 ว่า "เห็นได้ชัดว่า เบนฟิก้า ทำได้ดีมากกับ อาแจ็กซ์ และนั่นคือสถานการณ์ที่ผมรู้ว่าคนอื่นจะพูดกันว่าเราเป็นตัวเต็งอะไรแบบนั้น แต่นั่นเป็นความผิดพลาดที่คุณอาจจะทำ"

         "เราอยู่ในธุรกิจนี้มานานเกินกว่าที่จะทำผิดพลาดแบบนี้ ผมแค่ตั้งแต่รอมันอย่างจริงจัง ผมเคารพในสิ่งที่พวกเขาทำที่นั่นเป็นอย่างมาก นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่"

         "แน่นอนว่ามีอยู่ 2-3 คนที่มีประวัติกับ ปอร์โต้ อยู่ในทีมสตาฟฟ์ของผม ดังนั้นมันคงรู้สึกถึงความเป็นเกมดาร์บี้อยู่บ้าง ถ้าคุณต้องการแบบนั้น มันก็เยี่ยมมาก ยอดเยี่ยมจริงๆและแทบรอไม่ไหวแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด