:::     :::

เลอสันต์เผยถ้าได้ติดทีมชาติครั้งเดียวในชีวิตก็ไม่เสียใจ

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เลอสันต์ เทียมราช ยืนยันว่าหากนี่คือโอกาส การติดทีมชาติไทยครั้งเดียวในชีวิตของการเป็นนักฟุตบอลสำหรับตัวเขามันก็คุ้มค่าแล้วในชีวิตนี้

เลอสันต์ ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในการอุ่นเครืองตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม ที่จะพบกับ เนปาล และ ซูรินาม ในวันที่ 24 และ 27 มีนาคมนี้
"ผมก็รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้มีโอกาสได้ติดทีมชาติครั้งแรกในชีวิต วินาทีแรกที่รู้ ผมพูดไม่ออกเลย มันตื้นตันมากที่ตัวเองมีชื่อติดทีมชาติชุดนี้" เลอสันต์ กล่าว
"ตอนแรกเรามองว่าทีมชาติไทย มันไกลตัวเรามากเลยนะ เราได้แต่หวังว่าสักวันจะมีโอกาส อยากจะมีโอกาสสักครั้ง มันก็คงเพียงพอแล้ว"
"ถ้าหลังจากนี้ไม่ติดอีก ผมก็จะไม่รู้สึกเสียใจเลย เพราะการติดทีมชาติไทยสักครั้งมันคือรางวัลตอบแทนการเล่นฟุตบอลมาทั้งชีวิต"
"ผมเองก็หวังว่าตัวเองจะได้ประสบการณ์ จากทุกคนในทีมที่มาติดทีมชาติไทยในครั้งนี้ ผมหวังว่าจะได้ประสบการณ์ เรียนรู้จากคนที่มีความสามารถ และเอามาใช้ในการเล่นฟุตบอลในช่วงหลังจากนี้ต่อไป"
"ผมเองก็แอบหวังลึกๆ ว่าจะได้ติดทีมชาติอีกครั้ง แต่ให้มันเป็นเรื่องอนาคต แน่นอนว่าผมอยากติดทีมชาติ ต่อๆไป ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคน ช่วยมาชมมาเชียร์ให้กำลังใจผม ในการติดทีมชาติไทยครั้งแรกด้วยนะครับ มันเป็นครั้งแรก ก็ขอแรงเชียร์แรงใจ แฟนบอลทั่วประเทศไทย รวมถึง หนองบัวลำภู ด้วยครับ"
สำหรับนักกีฬา ที่มีรายชื่อดังกล่าว ให้มารายงานตัวที่ อาคาร 1 กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์  กระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ในวันที่ 21 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 น. เพื่อทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด19 ให้กับนักกีฬาและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ก่อนเข้าร่วมการเก็บตัวที่ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์
ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะเรียกนักกีฬาเข้าแคมป์เก็บตัว ระหว่างวันที่ 21-29 มีนาคม ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง จำนวน 2 แมตช์ ดังนี้
วันที่ 24 มีนาคม 2565
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเนปาล (อันดับที่ 167 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง) 
เวลา 19.00 น. ณ สนามชลบุรี สเตเดียม 
ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และ ไทยรัฐทีวี
วันที่ 27 มีนาคม 2565
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติ ซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง) 
เวลา 19.00 น. 
สนามบีจี สเตเดียม 
ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และ ไทยรัฐทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด