:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าต้องจ่ายปีละ20ล้านหากหวังเดมเบเล่อยู่ต่อ

วันพุธที่ 23 มีนาคม 2565
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจต้องจ่ายค่าจ้างสูงถึงปีละ 20 ล้านยูโรบวกโบนัสเซ็นสัญญาจำนวนหนึ่งหากหวังให้ อุสมาน เดมเบเล่ ค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป

'ฟุต แมร์กาโต้' สื่อฝรั่งเศสรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายค่าจ้างสูงถึงปีละ 20 ล้านยูโรหากหวังให้ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกวัย 24 ปีเปลี่ยนใจกลับมาค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ความตึงเครียดระหว่างสโมสรกับปีกชาวฝรั่งเศสลดลงหลัง ราฟา ยูสเต้ รองประธานสโมสรบาร์เซโลน่าให้สัมภาษณ์ว่า เดมเบเล่ ยังสามารถค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปได้ ก่อนมีรายงานว่า มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัวแทนของปีกชาวฝรั่งเศสรู้สึกพอใจกับท่าทีของผู้บริหารระดับสูงของบาร์ซ่าและมีแนวโน้มว่าอาจจะกลับมาจับเข่าคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ของนักเตะได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อเมืองน้ำหอมอ้างว่าหาก บาร์เซโลน่า ต้องการโน้มน้าวให้ เดมเบเล่ เปลี่ยนใจกลับมาเซ็นสัญญาใหม่เพื่อค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป พวกเขาจะต้องจ่ายค่าจ้างให้นักเตะสูงถึงปีละ 20 ล้านยูโรบวกโบนัสเซ็นสัญญาอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งยังคงเป็นเรื่องยากที่ทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะตอบสนองความต้องการของปีกวัย 24 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด