:::     :::

ยูเว่อ้วกโรม่าปักป้ายซานิโอโล่70ล.ยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ตกเป็นข่าวว่าได้ปักป้ายราคา นิโกโล่ ซานิโอโล่ กองกลางทีมชาติอิตาลีไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร หลังนักเตะได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส

ความสนใจของ ม้าลาย ต่อ ซานิโอโล่ นั้นเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่แล้ว และมีข่าวว่าพวกเขาจะเดินหน้าเต็มที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ เปาโล ดีบาล่า จะย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัว

ฝีเท้าของ ซานิโอโล่ เป็นที่ถูกใจของ แม็กซ์ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเว่ ขณะที่ดาวเตะทีมชาติอิตาลีนั้นสามารถเล่นได้หลายบทบาทในเกมรุก รวมถึงตำแหน่งมิดฟิลด์

สัญญาของเขากับ โรม่า จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2024 และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า โรม่า ต้องการเงิน 70 ล้านยูโรเพื่อปล่อยตัวเขา

ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะพวกเขาจะต้องแบ่งค่าตัวให้ อินเตอร์ 15 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาตอนที่แลกตัวกับ รัดย่า นาอิงโกลัน

กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า ยูเว่ จะพยายามรวม เวสตัน แม็คเคนนี่ ในข้อเสนอที่จะยื่นให้ โรม่า ด้วย พร้อมเงินสดอีก 50 ล้านยูโร แต่ดูเหมือนว่า หมาป่าเหลืองแดง ไม่สนใจ

นอกจากนี้ ซานิโอโล่ ก็ได้รับความสนใจจากต่างแดนด้วยเช่นกัน แต่ ยูเวนตุส หวังว่าจะทำได้แบบเดียวกับที่พวกเขาเคยโน้มน้าวให้ ดูซาน วลาโฮวิช, เฟเดริโก้ เคียซ่า และ มานูเอล โลคาเตลลี่ มายังตูริน

สำหรับ ซานิโอโล่ เป็นแฟนบอล ยูเว่ มาตั้งแต่เด็กแล้ว และตัวแทนของเขาก็เคยกล่าวหลายครั้งแล้วว่า โรม่า ไม่เคยคุยเรื่องสัญญาใหม่ด้วยเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด