:::     :::

แพนเธอร์สยังต้องการเสริมควอร์เตอร์แบ็ก

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังต้องการควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมซึ่งมีโอกาสเลือกจากร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้มากสุดจากการยืนยันของ สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไป

สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าทีมเสือดำยังต้องการเพิ่มควอร์เตอร์แบ็กในบัญชีรายชื่อทั้งจากฟรีเอเจนต์, การเทรดและการดราฟท์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟิตเทอเรอร์ เปิดเผยว่า แพนเธอร์ส จะก้าวเข้าสู่ซีซั่น 2022 ด้วย แซม ดาร์โนลด์ และ พี.เจ.วอลเกอร์ แต่พวกเขายังคงพิจารณาเพิ่มเติมควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปิดฤดูกาลนี้ไม่ว่าจะเป็นจากฟรีเอเจนต์, การเทรด หรือ การดราฟท์ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 

'ใช่, กุญแจสำคัญทั้งหมดคือการนำ แซม ไปด้วย' ฟิตเทอเรอร์ กล่าวถึง ดาร์โนลด์ เมื่อถูกถามว่าเขาสบายใจกับ แซม ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของทีมหรือไม่ 'เราโยนเขาทิ้งไปเมื่อปีที่แล้ว, กิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลที่จำกัด และทุกอย่างที่เรามี คุณรู้ไหม, เราต้องพัฒนาคนของเราและ พีเจ วอลเกอร์ เช่นกัน แต่ผมคิดว่าเราจะมองหาการเพิ่มในกลุ่มเช่นเดียวกัน นั่นเป็นการเน้นย้ำในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นการดราฟท์, เทรด หรืออะไรก็ตามที่เป็นไปได้ เราจะเพิ่มเข้าไปในห้อง'


ฟิตเทอเรอร์ และหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ รูล อยู่ในพิตต์สเบิร์กเพื่อดูการออกกำลังกายของ เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีของมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์ก และ แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีของ ลิเบอร์ตี้ นอกจากนี้ รูล ยังเตรียมดูการฝึกซ้อมของ แม็ตต์ คอร์รัล ควอร์เตอร์แบ็กของ โอล มิสส์ ในสัปดาห์นี้ด้วย ซึ่งทั้งหมดต่างอยู่ในข่ายที่ แพนเธอร์ส จะเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 6

'ผมคิดว่าคนเหล่านี้สามารถเป็นตัวสตาร์ทได้' ฟิตเทอเรอร์ กล่าว 'ผมคิดว่าเมื่อคุณได้พวกเขามา คุณจะได้วางแผนว่าคุณต้องการจัดการกับพวกเขาอย่างไร เรากำลังเริ่มกระบวนการนั้นแล้วตอนนี้ 'เราสามารถทำอะไรได้บ้างล่ะ?' ตามหลักการแล้ว ควอร์เตอร์แบ็กทุกคน ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร จะเป็นใครก็ตาม จะนั่งพักสักครู่แล้วเรียนรู้ แต่เมื่อถึงเวลา พวกเขาจะแจ้งให้คุณทราบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด