:::     :::

มาดริดเตรียมขยายขอบเขตค่าจ้างรองรับเอ็มบั๊ปเป้กับฮาแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เตรียมพร้อมสำหรับการเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยการขยายเพดานค่าจ้างของสโมสรในซีซั่นหน้า

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด เตรียมขยายขอบเขตค่าจ้างเพิ่มขึ้นในฤดูกาลหน้าเพื่อรองรับการเซ็นสัญญากับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เรอัล มาดริด พร้อมเดินหน้าเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้และคาดว่าทีมชุดขาวจะทำข้อตกลงกับแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสด้วยค่าจ้างปีละ 25 ล้านยูโร และมาดริดอาจจะจ่ายค่าจ้างของ ฮาแลนด์ ในเรตใกล้เคียงกัน

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด เตรียมพร้อมสำหรับการทำข้อตกลงกับทั้ง เอ็มบั๊ปเป้ และ ฮาแลนด์ ด้วยการขยายขอบเขตงบประมาณค่าจ้างในซีซั่นนี้มูลค่า 528 ล้านยูโรเป็น 739 ล้านยูโรในฤดูกาลหน้าตามรายได้ของสโมสรภายใต้ลิมิตเงินเดือนที่ถูกกำหนดไว้โดย ลา ลีกา ส่วนหนึ่งจากปลดล็อคค่าจ้างราว 60 ล้านยูโรจากการสิ้นสุดสัญญาของ แกเร็ธ เบล, อีสโก้ อาลาร์กอน และ มาร์เซโล่ วิเอยร่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด