:::     :::

เซาธ์เกตตำหนิแฟนสิงโตโห่ใส่แม็กไกวร์

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ รับไม่ได้กับการที่แฟนบอลสิงโตคำรามโห่ใส่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ระหว่างเกมอุ่นเครื่องกับไอวอรี่ โคสต์

แม็กไกวร์ โดนวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในหลายครั้งฤดูกาลนี้ ทำให้กลายเป็นเป้าโห่ของแฟนบอลระหว่างลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ไป 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เซาธ์เกต กล่าวอย่างไม่สบอารมณ์หลังเกมว่า "ผมคิดว่าการต้อนรับแบบนั้นดูตลก เป็นเรื่องตลกชัดๆ ฟอร์มการเล่นของเขากับเราถือเป็นระดับปรากฏการณ์เลย ผมไม่เข้าใจจริงๆ"

"เขาสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษซึ่งไม่ใช่เพียงคุณควรจะสนับสนุนนักเตะที่สวมใส่เสื้อตัวนี้โดยไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องอื่น แต่เมื่อคุณลงเล่นในระดับที่เขาทำให้เราแบบนี้ มันก็ควรจะมีความเชื่อมั่นในตัวเขา ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ"

"ฟอร์มการเล่นของเขาไร้ข้อผิดพลาด เขาเติมขึ้นมาจากแดนหลังได้ดีมากในประตูแรกที่ทำได้ และมีส่วนร่วมกับประตูที่สองด้วย"

"จริงอยู่ว่าสถานการณ์ในสโมสรของเขามันยากลำบากแต่เขากำลังใส่เสื้อทีมชาติอังกฤษอยู่ มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้สำหรับผม แฟนบอลควรจะหนุนหลังทีมของพวกเขาเสมอ"

"พวกเขาเป็นแฟนบอลอังกฤษขนาดแท้ และได้รับอิทธิพลมาจากอะไรบางอย่างทั้งจากโซเชียลมีเดีย หรือจากนักเตะที่เคยลงเล่นมาก่อนแล้วมาแสดงความเห็น" กุนซือสิงโตคำรามกล่าวทิ้งท้าย 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด