:::     :::

ผีหวังหนีบ'มาร์ก'ในข้อเสนอซื้อเคน

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะรวม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าส่วนเกินไว้ในข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์กซิยาล ย้ายไป เซบีย่า แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังต้องพบความผิดหวังกับโอกาสลงสนามในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นนี้ แต่ทีมจากสเปนก็ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดเขา

ดาวเตะวัย 26 ปี เป็นหนึ่งในกลุ่มแนวรุกที่น่าผิดหวังของ ยูไนเต็ด โดย ผีแดง ต้องการที่จะยกระดับแผงหน้าบ้านในตลาดซัมเมอร์นี้

อีเอสพีเอ็น รายงานว่าผู้บริหารของ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ แต่ราคา 100 ล้านปอนด์ ของเขาถือเป็นอุปสรรคสำหรับการคว้าตัว

กระนั้น พวกเขาก็หวังว่าจะขาย มาร์กซิยาล ไปให้ทีมลอนดอนเหนือไม่ว่าจะเป็นข้อตกลงที่แยกเดี่ยว หรือในข้อเสนอขอซื้อ เคน ซึ่งจะช่วยลดราคานั้นลงได้

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าเดิมยังระบุว่า ไก่เดือยทอง ได้สอบถามไปยัง มาร์กซิยาล มาบ้างแล้ว แต่เหมือนว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสที่ต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้อยากย้ายไปยังเซเรีย อา หรือลา ลีกา มากกว่า

สำหรับ มาร์กซิยาล ย้ายจาก โมนาโก มา ผีแดง ในปี 2015 ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ เพิ่งจะทำได้เพียงประตูเดียวจาก 8 นัดในถิ่นรามอน ซานเชซ ปิซฆวน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด