:::     :::

อิรฟานพร้อมคัมแบ็คช่วยทัพบีจี

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับทีมชาติสิงคโปร์ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 ที่จะเปิดบ้านรับ การท่าเรือ เอฟซี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แม้เพิ่งจะเสร็จภารกิจช่วงฟีฟ่า เดย์ พร้อมเผยสุดภูมิใจที่ได้ลงเล่นร่วมกับน้องชายทั้งสองในนามทีมชาติ

โดย อิรฟาน ฟานดี้ ที่กลับไปรับใช้ทีมชาติสิงคโปร์ ในช่วงฟีฟ่า เดย์ ก่อนพาชาติบ้านเกิดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการ ชนะ มาเลเซีย 2-1 และชนะ ฟิลิปปินส์ 2-0 กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณที่สโมสรฯเปิดโอกาสให้เราได้กลับบ้านไปเล่นโปรแกรมทีมชาติ ผมจากบ้านมานาน มันจึงยอดเยี่ยมมากที่ได้เจอหน้าพ่อแม่ ครอบครัว และเพื่อนฝูงอีกครั้ง” 
นอกจากนี้ อิรฟาน ยังได้กล่าวถึงการเล่นร่วมกับน้องชายทั้งสองอย่าง อิคซาน และ อิลฮาน ในเกมพบมาเลเซียว่า “สำหรับผมนี่คือช่วงเวลาสุดพิเศษสำหรับครอบครัวเรา เรามักคุยกันตลอดถึงการเห็นพี่น้องลงสนามร่วมกันในนามทีมชาติ พอเกิดขึ้นจริงมันจึงเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก ๆ” 
สุดท้าย อิรฟาน กล่าวถึงความพร้อมของตัวเองในเกมที่รับใช้ทัพ "เดอะ แรบบิท" รับมือ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ว่า "ตอนนี้ผมอาจจะยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เรายังมีเวลาในการฝึกซ้อม ส่วนตัวผมก็พร้อมลงเล่นเสมอหากทีมต้องการ ผมจะสู้อย่างเต็มที่ และด้วยการร่วมแรงร่วมใจของทุก ๆ คนในทีมผมมั่นใจว่านี่จะเป็นเกมที่ดีของเรา”
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตย์เดย์ที่ 28 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด