:::     :::

"กุน"ชู2รักแร้หนุนอัลวาเรซแจ้งเกิดเรือ

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ อเกวโร่ กุน อดีตกองหน้า แมนฯ ซิตี้ เห็นด้วย 100% ที่สังกัดเก่ายอมลงทุนกับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าหนุ่มจาก ริเวอร์ เพลท เพราะนอกจากคุณภาพภาพฝีเท้าเด่น, อายุการใช้งานอีกยาวนานแล้ว ยังมีเรื่องวุฒิภาวะที่โตเกินวัยรับรองเข้ากับยอดแข้งเรือใบสีฟ้าอย่างรวดเร็ว

ซิตี้ ตกลงซื้อ อัลวาเรซ ล่วงหน้าจาก ริเวอร์ เพลท 17 ล้านยูโร โดยจะมาร่วมงานทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ช่วงปรี-ซีซั่น 2022 

แน่นอนความเห็นจากเจ้าของสถิติทำประตูรวมสูงสุดตลอดกาลของเรือใบสีฟ้าสนับสนุนอย่างเต็มที่เพราะฟุตบอลที่ไม่มีกองหน้าเบอร์#9 อาชีพค้ำนั้น มันขาดความดุดันเกินไป 

ฮูเลี่ยน มีวุฒิภาวะเพราะเขาเล่นให้ทีมใหญ่แบบ ริเวอร์ เพลท ยิ่งอยู่นานก็เรียนรู้ไปเรื่อยๆ เหมือนคนนั่งตกปลา - ยิ่งได้เล่นยิ่งเก๋าการเปิดปากกับอีเอสพีเอ็น อาร์เจนตินา


ซิตี้ มีเหตุผลที่เอาเขาสู่ทีม เพราะอย่างที่เห็นต่อให้ทีมจะใช้งานเขาหรือไม่นั้น ตั้งแต่ผมย้ายออกพวกเขาลงสนามแบบไม่มีกองหน้าเบอร์#9” 

แล้ว ฮูเลี่ยน ก็เล่นได้ทั้งตัวเป้าหรือตัวริมเส้น เขาสารพัดประโยชน์ ก็หวังให้พัฒนาผลงานต่อไป การออกไปหาประสบการณ์ยังยุโรปคือเรื่องที่ดีสุด” 

ด้วยนิสัยน้องมันก็เป็นเด็กดี, ขี้อาย, เงียบขรึม..แต่เราสามารถเห็นเสน่ห์จากหมอนั่นได้ เขาไม่ใช่ตัวร้าย” 

ในยุโรปพวกแฟนบอลจะปลื้มผู้เล่นละตินเป็นพิเศษ เชื่อว่าแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ จะค่อยตกหลุมรัก ฮูเลี่ยน จนถอนตัวไม่ขึ้น” 

อัลวาเรซ เพิ่งได้โอกาสเล่นตัวจริงทีมชาติอาร์เจนตินาในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่ผ่านมาโดยประเดิมประตูแรกสำเร็จเมื่อรับใช้ชาติในเกมที่ 7



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด