:::     :::

เอ็มบีดประสานแฮร์ริสนำซิกเซอร์สขย่มฮอร์เน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 03 เมษายน 2565
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล เอ็มบีด ลุยทำคะแนนวงในก่อนสกอร์ 29 คะแนน, 14 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ นำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เปิดบ้านขย่ม ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โจเอล เอ็มบีด กับ โทไบอัส แฮร์ริส ทำสกอร์รวมกัน 52 คะแนนนำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เปิดบ้านทุบ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 144-114 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยุติผลงานย่ำแย่พ่าย 3 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้สำเร็จ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เอ็มบีด ทำ 29 คะแนน, 14 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์, แฮร์ริส ทำ 23 คะแนน, 4 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ โดยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 9 ครั้ง เป็นผลงานดีสุดของซีซั่นนี้, ไทรีส แม็กซี่ย์ ทำ 19 คะแนน ส่วน เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 12 แต้ม, 8 รีบาวน์ด กับ 13 แอสซิสต์ โดยมีผู้เล่น 7 คนที่ทำคะแนนแตะสองหลัก 

'เราสามารถเคลื่อนบอลได้ดี' เอ็มบีด กล่าว 'ผมมีความสุขมากกับวิธีการที่เราเล่นในวันนี้เพราะ (จาก) ฝีเท้าและวิธีที่เราเคลื่อนบอลไปรอบๆ และค้นพาพวกมือปืนของเรา'

เกมค่อนข้างสูสีในช่วงครึ่งแรกซึ่งลงเอยด้วยการนำของ ฟิลาเดลเฟีย 58-53 ก่อน ซิกเซอร์ส จะเล่นเกมบุกได้อย่างมีประสิทธิภาพในควอเตอร์สาม ชู้ตลง 17 จากความพยายาม 22 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 7 จาก 10 ครั้ง เอาชนะฮอร์เน็ตส์ในควอเตอร์ดังกล่าว 45-27 


'เราจำเป็นต้องออกมาในควอเตอร์สามด้วยพลังงานมากขึ้นและเราสามารถทำเช่นนั้นได้' แฮร์ริส กล่าว 'เราสามารถออกจากจุดแวะพัก, ดูดีและเร่งฝีเท้า เมื่อเราพบจังหวะการทำงานที่ดี เราเดินหน้าต่อไป และเราต้องสร้างโมเมนตัมนั้น'

เอ็มบีด ทำ 21 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ดในครึ่งแรก เนื่องเกมบุกขับเคลื่อนผ่าน ฮาร์เด้น ได้มากขึ้น หลังการ์ดดาวดังฟอร์มแย่ชู้ตลงเพียง 4 จาก 15 ครั้ง ในเกมพ่าย ดีทรอยท์ พิสตันส์ 94-102 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เขามีส่วนแอสซิสต์ให้ทั้ง เอ็มบีด และ แฮร์ริส ทำสกอร์ในเกมนี้ 

'เรากำลังสร้างสมดุลทุกอย่างแบบเกมต่อเกมและการครองบอลต่อการครองบอล' ฮาร์เด้น กล่าว 'เมื่อ ไทรีส และ โทบี้ กำลังดำเนินไปและพวกเขากำลังดุดัน เราสามารถทำได้ถึง 140 ผมแค่พยายามจะเล่นให้ถูกต้อง มีบางคืนที่ผมจะต้องดุดัน มันเป็นแค่การครอบครองบอลและมองเกมในขณะที่มันเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด