:::     :::

บิลล์สอาจดึงกิลมอร์ร่วมงานอีกครั้ง

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน กิลมอร์ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตกเป็นเป้าสนใจของทีมเก่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส รวมถึง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีโอกาสดึง สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์กลับมาร่วมงานอีกครั้งเพื่อแก้ปัญหาตำแหน่งดังกล่าว ตามรายงานจาก เจเรมี่ ฟาวเลอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บิลล์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็ก เนื่องจาก เทรดาเวียส ไวท์ ตัวคุมปีกเบอร์หนึ่งของพวกเขากำลังทำกายภาพบำบัดจากการบาดเจ็บเข่ารุนแรง ขณะที่ ลีวาย วอลเลซ ย้ายไปเซ็นสัญญากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนมีข่าวว่าทีมควายป่าสนใจทำข้อตกลงกับ กิลมอร์ ที่เคยเล่นกับพวกเขาในช่วงปี 2012-2016 ก่อนจะย้ายไป นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตามลำดับ แต่ยังมีทั้ง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่สนใจคอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปีด้วยเช่นกัน


'แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทำการบ้านกับเขาแล้ว มีความสนใจอยู่ที่นั่น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต้องการคอร์เนอร์ตัวจริง มีความเชื่อว่าจะมีความสนใจเขาทั่วทั้งลีกกับ อีเกิ้ลส์ มีทีมไวลด์-คาร์ด ทีมอื่นๆด้วย พวกเขากำลังมองหาตัวช่วยจากคอร์เนอร์แบ็กตัวจริง บางทีอาจมีการร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ เขายังเหมือน (ไทแรนน์ มาติเยอ) ที่เต็มใจจะใช้เวลาของเขาหากจำเป็น' ฟาวเลอร์ เผย

อย่างไรก็ตาม บิลล์ส เหลือเพดานเงินเดือนไม่ถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้น แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของทีมควายป่าอาจต้องใช้เวทมนตร์ในการกล่อมให้ กิลมอร์ ตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับพวกเขาอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด